สามหนุ่มใหญ่ช่างก่อสร้าง ฝนตกตั้งวงสุรา ก่อนขับรถเสียหลักเบียดเสาไฟ ทำเพื่อนนั่งมาด้วยแขนขาด

00_121056(ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล)

สามหนุ่มช่างก่อสร้างจากตำบลขนงพระ มารับจ้างต่อเติมหลังคา ฝนตกทำงานไม่ได้ ตั้งวงดื่มสุรา ก่อนขับรถ ใช้เส้นทางเลี่ยงถนนมิตรภาพหลบตำรวจ เพื่อนนั่งข้างนำแขนออกนอกตัวรถ ก่อนเสียหลักเบียดเสาไฟทำเพื่อนแขนขาดกระเด็น

เวลา 11.50 น. วันที่ 12 กันยายน 2559 ร.ต.อ.ปรินทร ใหญ่จันทึก รอง สว.(สอบสวน) สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณถนนภายในศูนย์วิจัยข้าวโพดและข้าวฟ่างแห่งชาติ หรือไร่สุวรรณ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.กลางดง พ.ต.ท.นธีร์ สุคุณา รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.ตระกูล แก้วแหวน สวป.สภ.กลางดง และประสานงานหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล รุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือในจุดเกิดเหตุ

121058(ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล)

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ปิกอัพนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน บว 9799 นครราชสีมา สภาพด้านซ้ายตั้งแต่แก้มซ้าย ถึงท้ายรถพังเสียหาย จอดเสียหลักตกร่องข้างถนนฝั่งขวาของถนน นอกจากนี้ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบเสาไฟฟ้าที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห่างกัน เศษชิ้นส่วนของรถตกอยู่ และพบรอยเลือดอยู่บนผ้าใบ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ นายบุญหลาย ปานนอก อายุ 40 ปี ข้อมือซ้ายขาด ซึ่งหน่วยกู้ชีพเทศบาลสีมามงคลได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งต่อให้ทีมแพทย์ โรงพยาบาลปากช่องนานา ทำการตรวจเบื้องต้นก่อนจะรีบส่งต่อไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา พร้อมข้อมือที่ขาดเพื่อให้แพทย์ผ่าตัดต่อให้ อีกรายชื่อนายภาค เม้าขุนทด อายุ 44 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยที่ขา สอบถามยังพูดจาวกวน เนื่องจากเมาสุราและเพิ่งประสบเหตุ จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าคนขับรถกระบะ ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

00_121059(ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล)

จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 3 คน ได้ไปรับจ้างต่อเติมหลังคาในศูนย์จำหน่ายสินค้าของศูนย์วิจัยฯ แต่เนื่องจากฝนตก ไม่สามารถทำงานได้ จึงนั่งดื่มสุราที่เตรียมมาจนเมา จากนั้นจึงเดินทางกลับบ้านพักที่ ต.ขนงพระ แต่ไม่ใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ เนื่องจากเกรงว่าจะพบกับตำรวจ โดยใช้เส้นทางเลี่ยงโดยออกหลังศูนย์วิจัยฯเพื่อเข้า ต.หนองน้ำแดง ออก ต.ขนงพระ โดยมีนายบุญหลายนั่งอยู่ฝั่งซ้ายโดยนำแขนยื่นออกมานอกตัวรถ แต่เมื่อขับมาได้เพียง 1 กม. ถนนซึ่งเป็นทางตรง แต่คาดว่าเป็นเพราะฤทธิ์สุราและขับด้วยความเร็ว จึงไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักตกลงด้านข้างถนนฝั่งซ้ายเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าตั้งแต่แก้มซ้ายจนถึงกระบะท้าย หลังจากนั้นคนขับได้หักพวงมาลัยขึ้นบนถนนออกฝั่งขวาจนไปตกลงข้างถนนฝั่งตรงข้าม ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เมื่อรถยนต์หยุดนิ่งจึงได้พบว่า นายบุญหลาย ที่นั่งฝั่งซ้ายติดประตูแขนด้านซ้ายขาด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้บาดเจ็บอีกครั้ง พร้อมรีบดำเนินการติดตามผู้ขับขี่รถยนต์ มาเพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

121054(ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล)

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน