เปิดคลิป นาทีรถเก๋งเสียหลัก ก่อนถูกชนยับ ถ.ธนะรัตซ์ กม.9 เขาใหญ่ ทำบาดเจ็บสาหัส 4 รายตาย 2

เปิดคลิปกล้องหน้ารถ นาทีรถเก๋งเสียหลักข้ามเลน ก่อนถูกชนยับ

เวลา 14.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2563 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเก๋งชนเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนหลายราย บริเวณถนนธนะรัตซ์ ช่วงหลัก กม.ที่ 9-10 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบและช่วยเหลือเป็นการด่วน

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีทอง ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฎฎ 7864 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านซ้ายของรถมีร่องรอยการถูกชนพังเสียหายยับเยิน โดยถูกรถยนต์ นิสสัน มาร์ซ สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 2กค 4105 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถพังยับเยิน ใกล้เคียงพบเจ้าหหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพเทศบาลหมูสี ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา กำลังเร่งให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บสาหัสทั้งหมด 5 ราย พร้อมนำทั้งหมดส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เป็นการด่วน นอกจากนี้ยังพบร่าง นายอนุชิต อัศยาพร อายุ 74 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ยังไม่สามารถยืนยันสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งต้องตรวจสอบกล้องหน้ารถ และสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อรวบรวมข้อมูลก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. ทีมข่าวปากช่องทูเดย์ ได้รับรายงานว่า หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสังเวียน จันท์เวียง อายุ 45 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลปากช่องนานา นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า เด็กชายวัย 3 ขวบ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอุบันิเหตุดังกล่าว ถูกส่งไปรักษาตัวโดยแพทย์เฉพาะทางที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา
.
สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น จนท.ระบุว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถยนต์โตโยต้า อัลติส สีทอง พบว่ารถคันดังกล่าว มีนายอนุชิต ผู้เสียชีวิต ขับมาคนเดียวจากฝั่งเขาใหญ่ มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถได้เสียการควบคุม จนวิ่งข้ามเลนไปยังฝั่งขึ้นเขาใหญ่ ก่อนจะมีรถยนต์นิสสันมาร์ซ สีดำ ที่ขับมาตามปกติพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนทำให้นางสังเวียน ซึ่งนั่งมาบริเวณที่นั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ส่วนผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสทุกคน

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน