จยย.ซิ่งย้อนศร ชนประสานงาน จยย.วิ่งสวนทางดับ 3 ราย

เวลา 23.40 น. วันที่ 18 มกราคม 2562 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนมิตรภาพสายเก่า ช่วงทางโค้งก่อนถึงบ้านหนองจาน ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือ และไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบ รถจักยานยนต์ ฮอนด้า ทะเบียน 1 กว 1574 นครราชสีมา ชนประสานงากับรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพทั้งสองคันพังเสียหายยับเยิน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย เบื้องต้นมีอาการสาหัส หมดสติ บาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยต้องประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินเข้าให้การสนับสนุนเป็นการด่วน ก่อนคณะแพทย์จะลงความเห็นว่าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 ราย

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายโอภาส ตราศรี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ ขับขี่ จยย.มาจากทางตัวเมืองปากช่อง มุ่งหน้าไป ต.คลองไผ่ อ.สีคิ้ว ในช่องทางปกติ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จากนั้นได้มี จยย.อีกคันซึ่งไม่ทราบชื่อผู้ขับขี่ โดยมีเพื่อนซ้อนท้ายมาด้วย ขับวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วสูง ในลักษณะย้อนศรช่องทางเดินรถ ก่อนจะชนเข้ากับรถ จยย.ของนายโอภาส เข้าอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.อ.วีระศักดิ์ อ่างศิลป์ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ในเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอย่างไร ต้องสอบถามพยาน และผู้เห็นเหตุการณ์โดยละเอียดอีกครั้ง ส่วนผู้บาดเจ็บตอนนี้ ได้รับแจ้งจากทาง โรงพยาบาลปากช่องนานา ว่าเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว โดยตนจะได้ดำเนินการรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุโดยละเอียดตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน