สองแถวเบรคแตก พุ่งชนทะลุร้านก๋วยเตี๋ยว ทำคนขับเจ็บหนัก

เวลา 17.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ต.สายันต์ จันทะปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณริมถนนมิตรภาพ เลี่ยงเมือง กม.ที่ 58-59 ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานงานฝ่ายเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โดยสารประจำทาง สีเขียวคาดเหลือง สายคลังแสง-วชิรา ติดแผ่นป้ายทะเบียน 10-3147 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน โดยมีซากรถเข็นสำหรับขายก๋วยเตี๋ยวรวมถึงถ้วยชาม และเส้นก๋วยเตี๋ยวกระจายอยู่เต็มหน้ารถ อัดติดอยู่กับช่วงท้ายของรถเครนขนาดใหญ่ซึ่งจอดตั้งขาค้ำยันอยู่บริเวณหน้าสำนักงานให้เช่ารถเครน ภายในรถพบผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บถูกอัดกระแทกติดอยู่กับพวงมาลัยของรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน ก่อนจะดำเนินการปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา

นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงยังพบร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นเพิงไม้ สภาพโต๊ะและสิ่งของ รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ ภายในร้านกระเด็นกระจายไปทั่วบริเวณ โดยมีเจ้าของร้านและลูกค้า ยืนอยู่ด้วยความตกใจ รอให้การกับพนักสอบสวน เบื้องต้นจากการตรวขจสอบพบรถยนต์ซึ่งอยู่ในบริเวณดังกล่าวมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหายอีก 3 คัน

จากการสอบถามเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่เพิ่งทำก๋วยเตี๋ยวบริเวณรถเข็นด้านหน้าของร้านให้ลูกค้าที่มานั่งทานก๋วยเตี๋ยว อยู่ภายในร้าน ตนจึงได้เข้ามานั่งเล่นด้านใน โดยลุกค้านั่งอยู่ที่โต๊ะด้านใน จากนั้น ได้มีรถสองแถวประจำทางวิ่งเสียหลักมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะชนเข้าที่รถก๋วยเตี๋ยวอย่างจัง ทำให้รถก๋วยเตี๋ยวถูกลากติดไปกับหน้ารถคันดังกล่าว ก่อนจะไปพุ่งชนด้านท้ายของรถเครนขนาดใหญ่ จนหยุดนิ่ง เมื่อวิ่งเข้าไปดุก็พบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการช่วยเหลือ

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน