เปิดคลิป ! นาทีรถเก๋งไฟไหม้เสียหายทั้งคัน หวิดย่างสดคนขับ

ขอบคุณคลิปจาก :: ปิยะรถยก ทรานสปอร์ต ปากช่อง

เวลา 13.45 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ตกร่องกลางถนนชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ มีคนติดภายในรถ บริเวณ ถนนมิตรภาพ เลี่ยงเมือง กม.72 ขาเข้า จ. นครราชสีมา ช่วงลงสะพานข้ามแยกบ้านบ่อทอง ต.หนองสาหร่าย อ. ปากช่อง จึงรีบนำกำลังตำรวจจราจร รถดับเพลิง อบต.หนองสาหร่าย และหน่วยกู้ชีพ เข้าตรวจสอบทันที

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ไม่ทราบสี ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขท 7128 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการถูกชนเสียหาย ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน อยู่บริเวณร่องกลางถนน และไฟยังได้ลุกลามไหม้ป่าหญ้า ในบริเวณใกล้เคียงระยะทางกว่า 300 เมตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองสาหร่าย ต้องเร่งฉีดน้ำสกัดการลุกลามเป็นการด่วน

จากการสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวมี นายพฤกษชาติ วงษ์ประทุม อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่รู้สึกตัว พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือ ขณะที่ไฟกำลังโหมลุกไหม้ จนนายณัฐวัฒน์ กอชาลี คนขับรถบรรทุกผ่านมาพบ จึงรีบจอดรถเพื่อช่วยเหลือ โดยเอาน้ำที่ใส่แกลลอนพลาสติกไว้ใช้อยู่ในรถ ราดใส่ตัวเองให้เปียก วิ่งฝ่าความร้อนเข้าไปช่วยดึงร่างออกจากรถ ร่วมกับพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์อีก 4-5 คน

เบื้องต้นคาดว่า นายพฤกษชาติ ผู้ขับขี่ คงหลับใน เมื่อลงจากสะพานข้ามแยกบ้านบ่อทอง กำลังจะเข้าโค้งซ้าย ไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถวิ่งออกจากถนนพุ่งชนเสาคอนกรีตหัก ลงไปชนต้นไม้จนรถหันหัวกลับ แล้วเกิดไฟลุกไหม้ ทั้งที่ขับออกจากบ้านพักได้เพียงประมาณ 15 กม. โชคดีที่มีพลเมืองดีใจเด็ด เสี่ยงชีวิตเข้าช่วยเหลือ ซึ่งเมื่อช่วยได้แล้ว หนุ่มพลเมืองดี นายณัฐวัฒน์ กอชาลี ก็ขับรถบรรทุกเพื่อส่งสินค้าต่อไป

ขอบคุณคลิปจาก :: ปิยะรถยก ทรานสปอร์ต ปากช่อง

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน