ไทวัสดุ เปิดสาขาที่ 51 ปากช่อง ปักธงทำเลทองประตูสู่อีสาน เอาใจคนรักบ้าน

เวลา 11.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2563 นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วย พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผกก.สภ.ปากช่อง, นายสุทิน บางประสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำแดง, นายวิชิต อกอุ่น ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำแดง และผู้ประกอบกิจการค้าร่วม และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดร้านไทวัสดุ สาขาที่ 51 ปากช่อง ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร “ไทวัสดุ, บ้านแอนด์ บียอนด์ และออโต้วัน

ด้านนายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ ไทวัสดุ เปิดเผยว่า ไทวัสดุ ศูนย์รวมวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างครบวงจรของคนไทย ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้ว 50 สาขา และด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยสาขาปากช่องแห่งนี้นับเป็นสาขาที่ 51 ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนธนะรัตซ์ ฃ่วงหลัก กม.ที่ 2 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีพื้นที่ให้บริการกว่า 15,000 ตารางเมตร โดยการเลือกเปิดสาขาในพื้นที่อำเภอปากช่องนั้น เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพทางด้านเศรษฐกิจของอำเภอปากช่อง ที่มีครบทุกด้าน อาทิด้านเกษตรกรรม ซึ่งนับว่าเป็นอาชีพหลักของประชาชนในพื้นที่ ด้านอุตสาหกรรม พานิชยกรรม การค้าปลีก-ค้าส่ง ธุรกิจการท่องเที่ยว อสังหาริมทรัพย์ ซึ่งนับได้ว่ามีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นอำเภอที่มีขนาดใหญ่ มีประชากรเป็นอันดับสองของจังหวัดนครราชสีมา และยังมีแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆของไทยจำนวนมาก รวมถึงโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่ของรัฐบาลที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในพื้นที่อำเภอปากช่อง ซึ่งคาดว่าในอนาคตปากช่องจะเป็นฮับของการค้า การลงทุนแห่งใหม่ของประเทศอย่างแน่นอน

นายสุทธิสาร ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการจัดงาน Grand Opening เปิดไทวัสดุ สาขาปากช่อง อย่างเป็นทางการในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง ร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และคู่ค้าพันธมิตรทางธุรกิจ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น ซึ่งภายในงานยังได้มีการแสดงจากเด็กนักเรียนในพื้นที่ อ.ปากช่อง การบริจาคทุนทรัพย์เพื่อสาธารณะประโยชน์แก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลหนองน้ำแดง นอกจากนี้ ยังได้มอบสิทธิพิเศษ และส่วนลดอื่นๆ อีกมากมายเพื่อคนรักบ้านโดยเฉพาะ

สำหรับประชาชนชาวปากช่อง และใกล้เคียงที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่น ฉลองการเปิดไทวัสดุ เอาใจคนรักบ้านได้ที่ ร้านไทวัสดุก่อสร้าง สาขาปากช่อง ริมถนนธนะรัตซ์ กม.ที่ 2 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง หรือที่ Call center 1308 หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นอื่นๆที่ www.thaiwatsadu.com, facebook fanpage : thaiwatsadu และที่ line @Thaiwatsadu

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน