“กันยา เซสเซอร์” นางแบบสาวไทยผู้พิการแต่กำเนิด กลับมาเยี่ยมผู้เคยดูแลที่โรงพยาบาลปากช่องนานา


เวลา 10.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2560 “กันยา เซสเซอร์” นางแบบลูกครึ่งสาวไทย ผู้พิการไร้ขาชื่อดัง ที่มากด้วยความสามารถ เดินทางมาเยี่ยมคณะแม่บุญธรรมซึ่งเคยเลี้ยงดูเมื่อสมัยที่ยังเป็นเด็ก ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา โดยมีนายแพทย์ประวีณ ตัณฑประภา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานาให้การต้องรับ ซึ่งได้รับความสนใจจากคณะแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลปากช่องนานา และประชาชนเป็นจำนวนมาก

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2017

นางสาวกันยา เซสเซอร์ ปัจจุบันอายุ 25 ปี เป็นเด็กกำพร้าซึ่งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีอยู่ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา ด้วยความเอ็นดูจากคณะแพทย์และพยาบาลในขณะนั้น จนกระทั่งอายุ 4 ขวบจึงถูกย้ายไปยังสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าในประเทศไทย กระทั่งได้มีครอบครัวชาวอเมริกันได้ขอรับไปดูแลที่ประเทศสหรัฐอเมริการเมื่อตอนอายุ 5 ขวบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2017

นอกจากนี้กันยา ยังเผยว่าตนเอง เป็นคนที่ชื่อชอบในเรื่องของการออกกำลังกาย หลงใหลในกีฬาเอ็กซ์ตรีมเป็นอย่างมาก จึงได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างต่อเนื่องเหมือนคนปกติทั่วไป จนกระทั่งอายุได้ 15 ปี กันยา เซสเซอร์ ก็ได้ก้าวข้ามคำว่าอุปสรรคทางกายด้วยการเป็นนางแบบกีฬา จากนั้นได้มีแบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่งติดต่อให้เธอไปเป็นนางแบบให้ ซึ่งเธอเองก็พร้อมที่จะพิสูจน์ให้คนอื่นได้เห็นว่า ความแตกต่างทางสภาพร่างกายไม่ใช่ข้อจำกัด และสามารถสร้างรายได้ให้กับเธอได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 35,000 บาท เเถมยังได้อวดหุ่นเป๊ะสุดเฟิร์มให้ชาวโลกได้เห็นอีกด้วย พร้อมกับมีเเฟนคลับที่ให้การสนับสนุนอีกเป็นจำนวนมาก

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2017

ด้าน กันยา เซสเซอร์ กล่าวว่า “มันเป็นอะไรที่สนุกดีนะคะ ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของฉันออกไป ให้คนอื่นรู้ ฉันแตกต่างไม่เหมือนใคร และก็นั่นแหละค่ะที่ทำให้มันเซ็กซี่ ฉันไม่ต้องการขาเพื่อจะเซ็กซี่เลยนะ” กันยา ยังบอกว่าเธอมีแฟนคลับเบอร์หนึ่งเป็นคนรักของเธอ ซึ่งเขาเห็นเธอจากภาพการถ่ายแบบ และรู้สึกทันทีว่าเธอมีเสน่ห์และไม่เหมือนใคร ตอนนี้ก็กลายมาเป็นกำลังใจคนสำคัญที่คอยสนับสนุนในทุกสิ่งที่เธอทำ โดยขณะนี้เธอเองก็กำลังมุ่งมั่นฝึกฝนเพื่อลงแข่งโมโนสกี ในกีฬาพาราลิมปิกฤดูหนาว ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2561 นี้อีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน