เริ่มแล้ว งานฤดูหนาวปากช่อง 2561 จัดหนัก ขนศิลปินนักร้อง มาสร้างความสุขเต็มอิ่ม

เวลา 16.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2561 นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วยนางทินภัทร์ ศิลปสุวรรณ นายกกิ่งกาชาดอำเภอปากช่อง ร่วมเป็นประธานเปิดงานฤดูหนาวปากช่อง 2561 โดยมีสมาชิกสโมสรไลอ้อนส์เขาใหญ่(ปากช่อง) ตัวแทนองค์กรการกุศลต่างๆ ร่วมงานจำนวนมาก ณ ลานอเนกประสงค์ข้างโรงทอกระสอบปากช่อง

การจัดงานฤดูหนาวปากช่อง ประจำปี 2561 ของสโมสรไลอ้อนส์เขาใหญ่(ปากช่อง) ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการจัดหาทุนดำเนินกิจกรรมการกุศลต่างๆ เพื่อผู้ยากไร้ การร่วมกิจกรรม ขององค์กรการกุศล ในเขตอำเภอปากช่องและใกล้เคียง การร่วมก่อสร้างสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์ให้กับประชาชน ซึ่งในปีนี้ ทางสโมสรไลอ้อนส์เขาใหญ่(ปากช่อง) ได้มีการทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในเขตอำเภอปากช่อง ที่เรียนดีแต่ขาดแคลน พร้อมทั้งมอบรถจักรยานให้กับตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ให้นักเรียนได้ยืมเรียน และมอบข้าวสาร ถุงละ 15 กก.ให้กับผู้ที่ขาดแคลนจำนวน 400 ถุง นอกจากนี้ยังได้มีการมอบรถจักรยาน และข้าวสาร ให้กับกิ่งกาชาดอำเภอปากช่อง เพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศล และเพื่อแจกจ่ายให้ผู้ยากไร้ในพื้นที่ อ.ปากช่อง ที่ขาดแคลนต่อไป

สำหรับการจัดงานฤดูหนาวปากช่อง 2561 ในครั้งนี้มีกำหนดการจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13 – 24 ธันวาคม 2561 ณ ลานเอนกประสงค์ข้างโรงทอกระสอบปากช่อง ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูก สวนสนุก มหกรรมรถแห่ คอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง อาทิเช่น ปู พงษ์สิทธิ์, แคลช, หนุ่ม กะลา, มอคค่า การ์เด้น,และวงดนตรีชั้นนำทุกคืน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2018
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน