เก๋ง พุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนนมิตรภาพ เจ็บสาหัสติดภายใน

เวลา 18.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2563 พ.ต.ท.เอก ปิดจัตุรัส สว.(สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณถนนมิตรภาพ เลี่ยงเมืองปากช่อง ช่วงหลัก กม.ที่ 64-65 ขาออก มุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงาน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง เข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ อยู่ภายในร่องกลางถนน พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ณร 4702 กรุงเทพมหานคร สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า โดยชนติดอยู่กับต้นสะเดาจนขาดออกจากราก ภายในพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอกชัย ตรงต่อศรีสกุล อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง พร้อมประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง เข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาจากซากรถได้

นอกจากนี้จากการตรวจสอบ ยังพบเสาไฟส่องสว่างถูกชนได้รับความเสียหายจำนวน 1 ต้น เจ้าหน้าที่จึงทำการรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น พ.ต.ท.เอก ปิดจัตุรัส พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะได้ทำการสอบปากคำผู้ขับขี่โดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน