ปากช่องเปิดโครงการจัดระเบียบสายสื่อสาร โทรคมนาคม หวังปรับปรุงภูมิทัศน์สร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน


นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วยปลัดเทศบาลเมืองปากช่อง เป็นประธานเปิดโครงการจัดระเบียบสายสื่อสารโทรคมนาคม มุ่งหวังปรับภูมิทัศน์ให้สวยงาม ลดอันตรายต่อประชาชนทั่วไป สร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยว

เวลา 10.00 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2560 นายปัญญา วงศ์ศรีแก้ว นายอำเภอปากช่อง และ นางสาวณัชนลิน ยะอนันต์ ปลัดเทศบาลเมืองปากช่อง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.ปากช่อง เจ้าหน้าที่จากบริษัท ทีโอที จำกัด มหาชน และตัวแทนผู้ประกอบกิจการโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคม ร่วมพิธีเปิดโครงการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายโทรคมนาคมอื่นๆ ในเขตเมืองปากช่อง ประจำปี 2560 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอปากช่อง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2017

โดยโครงการจัดระเบียบสายไฟฟ้าและสายโทรคมนาคมอื่นๆ ในเขตเมืองปากช่อง ที่จัดขึ้นในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ให้เรียบร้อยสวยงาม และเพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชนทั่วไป ซึ่งการจัดโครงการครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี จากผู้ประกอบกิจการที่ต้องมีการพาดสายโครงข่ายตามเสาไฟฟ้า ในเขตเทศบาลเมืองปากช่อง ซึ่งเมื่อระยะเวลาผ่านไปสายบางส่วนที่มีการยกเลิกการใช้งาน ชำรุดเสีหาย ตกหล่น จนสร้างความกังวลให้ประชาชนทั่วไปที่สัญจรผ่านไปมา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2017

สำหรับการจัดโครงการรับระเบียบสายไฟฟ้าและสายโทรคมนาคม นี้จะมีการปรับปรุงจัดเก็บสายไฟและสายสื่อสารบริเวณริมถนนมิตรภาพสายเก่าทั้ง 2 ฝั่งถนน ตั้งแต่ช่วงสี่แยกไฟแดงตลาดปากช่อง เรื่อยไปจนถึง สามแยกไฟแดงลำสมพุง รวมระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน