ผู้การทางหลวง ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้ผู้ป่วย และชาวบ้านที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19

เวลา 10.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2563 พล.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ตระกูล สิริยะเสถียร รอง ผกก.6 บก.ทล. พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ลงพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา แจกจ่ายถุงยังชีพให้กับตำรวจทางหลวง แม่บ้านตำรวจ อาสาสมัคร ผู้ป่วยติดเตียง ประชาชนวนพื้นที่ที่เดือดร้อนจากพิษโควิด-19

สำหรับการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพในครั้งนี้ เป็นไปตามนโยบาย “เราจะผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน คนไทยไม่ทิ้งกัน” ของตำรวจสอบสวนกลางของ โดย พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาตำรวจสอบสวนกลาง ซึ่งภายในถุง ประกอบด้วยข้าวสาร 3 กก. อาหารแห้งสำหรับยังชีพ เจลล้างมือ หน้ากากอนามัย โดยได้จัดทำขึ้นเบื้องต้นจำนวน 300 ชุด ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บัญชาตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก. พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผบก.ทล. พ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ ผกก.6 บก.ทล. ประชาชนจิตอาสา และ จิตอาสาชมรมฮักเขาใหญ่ เพื่อออกช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของอาสาสมัคร และประชาชนในพื้นที่ ซึ่งผู้การทางหลวงเน้นการลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือตามชุมชนพื้นที่ที่ประชาชนเดือดร้อนขาดแคลน ตกงาน บางรายเป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ เป็นการแบ่งปันช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤติ คนไทยไม่ทิ้งกัน

พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา (ปากช่อง) เปิดเผยว่า สำหรับถุงยังชีพนี้ ตำรวจทางหลวงเตรียมให้ผู้ยากไร้ หาเช้ากินค่ำ ที่ต้องประสบปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยามนี้มีปัญหาเราต้องหันหน้าเข้าหากัน ดูแลซึ่งกันและกันอย่างน้อยก็ยังบรรเทาและลดค่าใช้จ่ายในครอบครัวไปบ้าง หากประชาชนครอบครัวใดขาดแคลนสามารถเดินทางมาติดต่อขอรับได้ที่ สถานีตำรวจทางหลวง นครราชสีมา (ปากช่อง)

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน