ไทยซัมซุงประกันชีวิต จัดโครงการ WE LOVE & SHARE ให้น้องปลอดภัย ห่วงใยชุมชน


วันที่ 24 สิงหาคม 2561 บริษัท ไทยซัมซุง ประกันชีวิต จัดโครงการ WE LOVE & SHARE ให้น้องปลอดภัย ห่วงใยชุมชน ครั้งที่ 7 ประจำปี 2561 ณ โรงเรียนวัดมิตรภาพวนาราม ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี ดร.บัณฑิตย์ ศรีพุทธางกูร หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมด้วย นายดุสิต โกนสันเทียะ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดมิตรภาพวนาราม คุณดาลัด นุตพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและสื่อสารองค์กร บ.ไทยซัมซุง ประกันชีวิต ตัวแทนจากมูลนิธิเกาหลีช่วยผู้หิวโหยระดับนานาชาติ และคณะครู นักเรียน เข้าร่วมโครงการ

สำหรับการจัดโครงการ WE LOVE & SHARE ให้น้องปลอดภัย ห่วงใยชุมชน ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 7 โดยมีการมอบสระว่ายน้ำสำเร็จรูป หุ่นฝึกปั๊มหัวใจ เครื่องวัดความดันแบบดิจิตอล อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตู้ยาประจำโรงเรียน และกล่องยาสามัญประจำบ้าน จำนวน 200 ชุดให้กับนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

คุณดาลัด นุตพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและสื่อสารองค์กร บ.ไทยซัมซุง ประกันชีวิต เปิดเผยว่า Thai Samsung Life Insuranceได้ เล็งเห็นถึงความจำเป็นของการมีทักษะของการดำรงชีพขั้นพื้นฐาน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเด็ก ที่จะเติบโตเป็นประชากรที่มีคุณภาพของประเทศ ปีนี้ซัมซุงมอบทั่วประเทศไปทั้งหมด 24 โรงเรียน และดำเนินการต่อเนื่องทุกปี มากว่า 7 ปี เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมที่ให้การสนับสนุน บ.ไทยซัมซุง ประกันชีวิต ตลอดมา

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน