จยย.เคราะห์ร้ายถูก 18ล้อ เหยียบเละเสียชีวิตคาที่ 2 ราย แล้วหลบหนีไม่ทราบทิศทาง ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดติดตามมาดำเนินคดี


เวลา 15.20 น. วันที่ 9 กรกฎาคม 2569 พ.ต.ท.บวร สมบัติธีระ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งจาก อาสาจราจรตำรวจทางหลวง นครราชสีมา ซึ่งตั้งจุดบริการอยู่ใต้สะพานต่างระดับปากช่อง (เขาใหญ่) ว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเหยียบรถจักรยานยนต์ แล้วหลบหนีไม่ทราบทิศทาง ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพ กม.ที่ 60-61 ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.ขนงพระ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้อง และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา และรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2017

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ติดแผ่นป้ายทะเบียน คกพ 44 นครราชสีมา เสียหลักอยู่ไหล่ทางด้านซ้าย สภาพมีร่องรอยการถูกชนเสียหาย ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย สภาพถูกรถบรรทุกไม่ทราบชนิดเหยียบอยู่บริเวณช่องทางด้านซ้ายของถนน นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนเป็นทางยาว และรอยล้อยางรถติดกับร่างผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมา คือนายบุญน้อย ลุนบง อายุ 49 ปี และนางสาวสมพิศ เพ็ชรตะกั่ว อายุ 47 ปี ชาวบ้านตำบลหนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการบันทึกหลักฐานต่างๆ ก่อนสั่งให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งเก็บรักษา ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม 2017

จากการสอบถาม อาสาจราจรตำรวจทางหลวง นครราชสีมา ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุเล่าว่า ก่อนหน้าที่จะแจ้งเหตุนั้น อาสาจราจรฯ อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมให้การช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกประชาชน กรณีเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร หลังจากหยุดวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา ซึ่งจะมีประชาชนเดินทางใช้รถใช้ถนนเป็นจำนวนมาก ต่อมาได้มีประชาชนขับรถยนต์มาจอดที่จุดบริการประชาชน ใต้สะพานต่างระดับเขาใหญ่ กม.58 ขาเข้ากรุงเทพฯ พร้อมกับแจ้งว่า ตนพบเห็นรถพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนและเหยียบรถจักรยานยนต์บริเวณ กม.60-61 ห่างจากจุดบริการไปเล็กน้อย อาสาจราจรฯ จึงจัดกำลังไปตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรับทราบ พร้อมจัดทีมไปร่วมให้การสนับสนุนอำนวยความสะดวกด้านการจราจรในจุดเกิดเหตุ ซึ่งขณะที่มาถึงในเกิดเหตุก็ไม่พบรถบรรทุกตามที่ประชาชนแจ้งมาแล้ว ซึ่งไม่ทราบว่ารถคันดังกล่าวหลบหนีไปทิศทางใดเพราะจุดเกิดเหตุอยู่ก่อนถึงสะพานต่างระดับเขาใหญ่ ซึ่งมีทางแยกไปได้หลายเส้นทาง ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามลักษณะของรถที่ประกอบเหตุ และตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน