(ชมคลิป)รถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างคนขับเสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ


รถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคล ขับมุ่งหน้าออกจากตัวเมืองปากช่อง เสียหลักฟาดเสาไฟส่องสว่างข้างทางคนขับเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ระบุ ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์กลับรถกระทันหัน ก่อนรถเก๋งหักหลบจนเสียหลักฟาดเสาไฟจนเสียหายยับเยิน


เวลา 07.30 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี รอง สว.สส.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณเยื้องวิทยาลัยการอาชีพปากช่อง ถนนมิตรภาพสายเก่า ช่วงหลัก กม.ที่ 13-14 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยปากช่อง และรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ ฮอนด้า สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขต 297 นครราชสีมา สภาพด้ายซ้ายของรถชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่าง จนห้องโดยสารยุบไปถึงที่นั่งคนขับ นอกจากนี้ยังพบร่าง นางนิรชา คัมภิรานนท์ อายุ 40 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุเลขที่ 60/1 หมู่ที่ 22 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ โดยมีญาติซึ่งพักอาศัยอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเดินทางมาดูและนั่งร้องไห้อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ


จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถจัรกยานยนต์ไม่ทราบสียี่ห้อและรถยนต์ซึ่งมีนางนิรชา ขับมุ่งหน้ามาจากตัวเมืองปากช่อง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์ไม่ทราบสีและชนิดซึ่งวิ่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่องได้เลี้ยวกลับรถกระทันหัน จากนั้น รถยนต์ของนางนิรชา ก็เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างอย่างแรงจนเสียชีวิต

ด้าน ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี รอง สว.สส.สภ.ปากช่อง พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่าในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใดๆ เนื่องจากต้องรวบรวมหลักฐาน ตามคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ก่อน และจากนี้จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาลักษณะของรถยนต์ตามคำให้การของผู้เห็นเหตุการณ์ รวมไปถึงเหตุการณ์ในระหว่างเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งเก็บรักษา ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา ก่อนให้ญาติติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน