(ชมคลิป)นาทีอุบัติเหตุปิคอัพเสียหลักข้ามเลนชนประสานงานกับบรรทุกเล็ก บนถนนธนะรัตซ์ดับ 2 บาดเจ็บ 1

เปิดคลิปกล้องหน้ารถนาทีปิคอัพเสียหลักข้ามเลนชนประสานงานรถบรรทุกขนาดเล็ก สนั่นถนนธนะรัตซ์ กม.ที่ 5-6 เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 1 ส่งผลให้การจราจรติดขัดกว่า 10 กิโลเมตรทั้งขาขึ้นเขาใหญ่และขาเข้าเมืองปากช่อง เจ้าหน้าที่ต้องรีบเคลียร์พื้นที่เพื่อทำการเปิดการจราจรโดยเร็ว


เวลา 13.20 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.สุภัทร พงษ์อุดทา พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวนหลายคัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนธนะรัตซ์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 5-6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และประสานงานหน่วยกู้ภัยปากช่อง ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา พร้อมจัดกำลังรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ประกอบเหตุจำนวน 3 คัน ประกอบด้วยรถยนต์ปิคอัพบรรทุกขนาดเล็ก ยี่ห้อ เกียร์ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฒฬ 5008 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของรถเสียหายยับเยิน พลิกตะแคงสิ่งของภายในรถหล่นกระจาย อยู่บริเวณริมถนนช่องทางซ้ายสุดของถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง โดยมีนายบุญโฮม กุสุมาลย์ อายุ 37 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ อาสาสมัครกู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉินต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บออกจากซากรถและนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา และพบรถยนต์ปิคอัพมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผย 1504 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าเสียหายยับเยิน จอดอยู่บริเวณช่องทางด้านซ้ายของถนนฝั่งมุ่งหน้าขึ้นเขาใหญ่ ใกล้กันพบร่างนายสุริยา ดวงจิตร อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่รถคันกล่าวเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขก 4001 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าฝั่งขวาของรถ มีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังได้รับรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 รายไม่ทราบชื่อ-นามสกุล ซึ่งอาสาสมัครกู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ซึ่งจากอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้ถนนธนะรัตซ์ มีการจราจรติดขัดสะสมเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ทั้งขาขึ้นเขาใหญ่ และขาเข้าเมืองปากช่อง เนื่องจากเป็นช่วงวันหยุดยาว มีการจัดเทศกาลคอนเสิร์ต จึงทำให้อำเภอปากช่อง มีนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบกล้องติดหน้ารถของรถยนต์ปิคอัพวีโก้ พบว่า ก่อนเกิดเหตุรถปิคอัพคันติดกล้องวิ่งมาตามถนนธนะรัตซ์มุ่งหน้าไปทางขึ้นเขาใหญ่ โดยมีรถยนต์ปิคอัพมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ผย 1504 นครราชสีมา วิ่งแซงขึ้นไปอยู่ด้านหน้า จากนั้นรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน ได้เสียหลักข้ามเลน ไปประสานงานกับรถบรรทุกขนาดเล็กสีขาว ซึ่งวิ่งสวนลงมาฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง ก่อนคนขับรถยนต์ปิคอัพจะกระเด็นออกนอกตัวรถและเสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.อ.สุภัทร พงษ์อุดทา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ระบุว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาใดๆ จากผู้ขับขี่รถยนต์ที่ประกอบเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องทำการรวบรวมพยานหลักฐาน และเดินทางไปสอบถามผู้บาดเจ็บซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา และข้อมูลหลักฐานภาพวีดิโอจากกล้อง ซึ่งติดตั้งอยู่หน้ารถยนต์คันที่ร่วมประกอบเหตุก่อนจะดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน