ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง รวบแก๊งลักรถจักรยานยนต์พร้อมของกลาง (ชมคลิป)


ชุดสืบสวน สภ.ปากช่อง รวบเยาวชนตั้งแก๊งลักรถจักรยานยนต์ในหลายพื้นที่ หลังจากออกติดตามสืบสวนหาข่าวแก๊งลักรถจักรยานยนต์ที่ออกตะเวนลักรถในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งมีรถที่ถูกขโมยไปแล้วจำนวนหลายคัน จนสามารถจับกุมได้ทั้งแก๊ง พบเป็นเยาวชนมีอายุแค่เพียง 16 และ 17 ปี รับสารภาพว่านำไปขายคันในราคาละ 2,000 บาท และบางคันนำไปแลกยาเสพติดเพื่อมาเสพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งประชาสัมพันธ์ให้เจ้าของรถมารับรถต่อไป

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา เวลา 23.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์จากนายภูมิ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเยาวชนอายุเพียง 17 ปี ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เพื่อตรวจสอบหลักฐาน และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถที่ถูกแจ้งหายไว้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการขยายผล จนกระทั่งสามารถตามจับได้ยกแก๊งพบเป็นเยาวชนทั้งหมดจำนวน 4 คน เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าได้ออกตะเวนลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ อ.ปากช่อง อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และในเขตพื้นที่ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยได้ก่อเหตุแล้วหลายครั้ง สำหรับรถที่ได้มาก็จะนำไปขายให้กับคนที่รู้จักในกลุ่มเดียวกันหรือเพื่อนแนะนำมา ในราคา คัน 2,000 บาท บางครั้งก็นำไปแลกยาบ้ามาเพื่อเสพ สำหรับรถที่ขโมยมาจะไปเก็บไว้ที่บ้าน นายโอม (นามสมมุติ)อายุ 16 ปี บ้านอยู่เขตลำพญากลาง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี เขตติดต่อกับ อ.ปากช่อง เพื่อรอจำหน่าย

นอกจากนี้จาการตรวจค้นบ้านนายโอม (นามสมมุติ) ยังพบรถจักรยานยนต์ที่ซุกซ่อนเพิ่มอีก 3 คัน สอบถามแล้วทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่าได้ร่วมกันลักรถรถจักรยานยนต์ทั้งหมดมาจริง จึงได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 8 คัน และจะติดตามเจ้าของมารับรถคืนต่อไป พร้อมแจ้งข้อหาทั้ง 4 คน ร่วมกันลักทรัพย์หรือรับซื้อของโจร ให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน