รวบหนุ่มขับรถรับเหมาถมที่ดิน แอบขายยาบ้าให้วัยรุ่น ก่อนค้นรถพบยาบ้ากว่า 17,000 เม็ด

(ขอบคุณภาพจาก ชุดสืบสวน สภ.หนองสาหร่าย)

วันที่ 23 มิถุนายน 2560 พ.ต.ท.อภิวัชร์ นาทอง รองผู้กำกับการสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เอนก ญาณอุบล สารวัตรสอบสวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.หนองสาหร่าย นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายสราวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุพักอาศัยที่ ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 17,700 เม็ด ที่บ้านหนองหิน หมู่ 16 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

(ขอบคุณภาพจาก ชุดสืบสวน สภ.หนองสาหร่าย)

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากชุดสืบสวน สภ.หนองสาหร่าย สืบทราบมาว่า นายสราวุธ หรือนายหนึ่ง ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพรับเหมาถมที่ดิน โดยต้องขับรถบรรทุกมารับดินที่ บริเวณบ้านหนองหิน หมู่ 16 ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง มีพฤติการณ์ลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายในกับวัยรุ่นในพื้นที่ เขต สภ.หมูสี และ สภ.หนองสาหร่าย ซึ่งมีพื้นที่ติดต่อกัน หลังได้รับข้อมูลจึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตุติดตามพฤติการณ์ ก่อนจะดำเนินการเข้าไปตรวจสอบบริเวณสถานที่รับดิน พบนายหนึ่ง กำลังขับรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 85-6888 นครราชสีมา มารับดินที่จุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัว ซึ่งนายหนึ่งเมื่อได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงท่าทางที่มีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอทำการเข้าตรวจค้นรถบรรทุกสิบล้อคนที่นายหนึ่งขับอยู่

(ขอบคุณภาพจาก ชุดสืบสวน สภ.หนองสาหร่าย)

เมื่อทำการตรวจค้นภายในพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณในเบาะนั่งคนขับ และด้านหลังที่นั่งคนขับ จำนวน 8 มัด มัดละ 2,000 เม็ด และแบบที่แบ่งเป็นถุงแล้วอีกจำนวน 9 ถุง รวมทั้งสิ้นจำนวน 17,700 เม็ด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ทำการตรวจปัสสาวะนายหนึ่ง พบว่ามีสีม่วง เจ้าหน้าที่จึงทำการแจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (แอมเฟตามีน) ยาบ้า ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพสารแอมเฟตามีนหรือยาบ้าขณะขับรถ ก่อนนำตัวนายหนึ่ง หรือนายสราวุธ (ขอสงวนนามสกุล) ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน