สมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย (ATSME) จัดแข่งขันกอล์ฟ ATSME Golf Competitions 2016#1 ชิงถ้วยรางวัลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม

q01
นายสุรพันธ์ ดิสสะมาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดการแข่งขันกอล์ฟ ATSME Golf Competitions 2016#1 ชิงถ้วยรางวัลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยมีนายธานินทร์ สมะลาภา นายกสมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย (ATSME) เป็นประธานจัดการแข่งขัน

q04                       #นายสุรพันธ์ ดิสสะมาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ( ประธานเปิดการแข่งขัน )

เวลา 12.00 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2559 นายธานินทร์ สมะลาภา นายกสมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย (ATSME) จัดกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ ATSME Golf Competitions 2016#1 ชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม โดยได้รับเกียรติจาก นายสุรพันธ์ ดิสสะมาน รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

q02
สำหรับการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้สนับสนุนการจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ของทางสมาคม รวมไปถึงการจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้แก่สมาชิกของสมาคมส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมไทย (ATSME) นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นการเชื่อมโยง เสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการกับหน่วยงานและองค์กรพันธมิตรต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

 

q03

โดยการจัดแข่งขันกอล์ฟ ATSME Golf Competitions 2016#1 ในครั้งนี้ได้ใช้ระเบียบการแข่งขันของ The Royal & Ancient Golf Club of St.Andrews ร่วมกับกฎของสนามกอล์ฟแรนโช ชาญวีร์ เขาใหญ่  ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมกว่า 150 คน และจะมีการมอบรางวัลให้ผู้ที่ชนะการแข่งขันในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน