สาวใหญ่เครียดจากโรคประจำตัวบ่นรักษาไม่หายโดดให้รถไฟชนกระเด็นเสียชีวิต


เจ้าหน้าที่การรถไฟเร่งแจ้งประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังพบว่ามีบุคคลกระโดดให้รถไฟชนจนเสียชีวิต พร้อมจอดรถไฟรอในที่เกิดเหตุกว่า 20 นาที ไม่มีผู้ใดเข้ามาดู ก่อนจะเคลื่อนย้ายขบวนรถไฟไปหลบขบวนรถด่วนที่สถานีปากช่อง ด้านญาติเผย ได้ยินเสียงรถไฟจอดเปิดหวูดในที่เกิดเหตุแต่ไม่เอะใจ จนกระทั่งมีคนไปบอก คาดผู้ตายเครียดจากโรคประจำตัว ก่อนหายตัวไปจากที่พัก

เวลา 13.50 น วันที่ 24 ธันวาคม 2559 ร.ต.อ.กิติกรณ์ กาศลังกา พนักงานสอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ของการรถไฟว่ามีบุคคลถูกรถไฟเฉี่ยวชนเสียชีวิต บริเวณใกล้เคียงท้ายซอยถนอมศิษย์ ถนนปากช่อง-ลำสมพุง เขตเทศบาลเมืองปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานไปยังกู้ภัยปากช่อง และรีบรุดไปยังจุดเกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบร่างนางโสภี มุ่งแทรกกลาง อายุ 43 ปี ที่พักอาศัยเลขที่ 88 ซอยถนอมศิษย์ ถนนปากช่อง-ลำสมพุง ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  เสียชีวิตอยู่บริเวณริมทางรถไฟ ช่วงเสาไฟของการรถไฟเลขที่ 181/15-16 สภาพร่างกายช่วงเอวมีร่องรอยการถูกรถไฟเหยียบจนเกือบขาดออกจากกัน แขนด้านซ้ายชาดกระเด็นห่างจากร่างไปตามทางรถไฟประมาณ 50 เมตร เสียชีวิตทันทีในจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามบรรเทิง วุฒิวัย อายุ 49 ปี เล่าว่าตนเป็นพี่ชายผู้เสียชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ตายมีอุปนิสัยร่าเริง ก่อนจะมาพบว่ามีโรคประจำตัว ซึ่งนางโสภีได้การรักษาและการดูแลจากครอบครัวมาอย่างต่อเนื่องแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จนกระทั่งในช่วงเช้าที่ผ่านมา นางโสภีได้มีอาการทานอาหารไม่ได้ ก่อนจะเดินไปบ่นให้ญาติพี่น้องฟังและเดินไปเที่ยวเล่นบริเวณใกล้เคียงบ้านพัก ซึ่งอยู่ใกล้กับรางรถไฟตามตามปกติ

จากนั้นนายบรรเทิง ยังเล่าอีกว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนทำงานอยู่ภายในบ้านซึ่งอยู่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงรถไฟจอดเปิดเสียงหวูดเป็นเวลานานกว่าปกติ ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจว่าเกิดอะไรขึ้น คิดว่ารถไฟมีปัญหาเกี่ยวกับเครื่องยนต์จึงไม่ได้สนใจ จากนั้นได้ไปดูบริเวณที่นอนประจำของนางโสภีซึ่งก็ไม่พบตัว ก่อนที่จะมีเพื่อนบ้านมาบอกว่าน้องสาวของตน ถูกรถไฟชนเสียชีวิตจึงได้รีบเดินทางมาตรวจสอบ


ด้าน ร.ต.อ.กิตติกรณ์ กาศลังกา พนักงานสอบสวน ระบุว่า จากการสอบถามประชาชนซึ่งรู้จักกับผู้เสียชีวิตทราบว่า เบื้องต้นผู้ตายมีโรคประจำตัว และได้เข้ารับการรักษามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่หายจากอาการป่วยอีกทั้งได้ทราบว่าเมื่อไม่นานก่อนหน้านี้ผู้ตายได้พยายามกินน้ำยาล้างห้องน้ำแต่ทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทัน จากนั้นผู้ตายก็ได้มีอาการเครียดจากโรคประจำตัวมาตลอด กระทั่งเมื่อช่วงเข้าที่ผ่านมานางโสภีผู้ตายได้บ่นให้เพื่อนบ้านฟังว่าทานอาหารไม่ได้เลย จากนั้นก็เดินหายไป กระทั่งมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบในจุดเกิดเหตุจึงได้ตามเข้ามาดูจึงพบว่า นางโสภีถูกรถไฟชนเสียชีวิต

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน