เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ ร่วมกับกรมปศุสัตว์และเทศบาลเมืองปากช่อง จัดกิจกรรมทำหมัน ฉีดวัคซีนป้องกันโรคให้กับสุนัขและแมวในเขตอำเภอปากช่อง

005
เครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ร่วมกับกรมปศุสัตว์และเทศบาลเมืองปากช่อง จัดกิจกรรมทำหมัน ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ให้กับสุนัขและแมว สัญจรในเขตพื้นที่อำเภอปากช่อง ช่วงวันที่ 28-29 กรกฏาคม 2559ที่ผ่านมา ณ สวนสาธารณะเขาแคน เทศบาลเมืองปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งมีผู้ที่สนใจได้นำสุนัขและแมวมาทำหมัน ฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าเป็นจำนวนมาก

004
ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการและช่วยรณรงค์ให้ประชาชนผู้รัก สุนัขเลี้ยงดูเพื่อนแท้ 4 ขาอย่างมีความรับผิดชอบ ทำหมันสุนัขเมื่อไม่ต้องการ หรือไม่สามารถเลี้ยงลูกสุนัขแล้ว เพื่อป้องกันปัญหาการนำสุนัขไปปล่อยทิ้งที่วัด หรือให้เป็นสุนัขจรจัดไม่มีคนดูแล และที่สำคัญคือรณรงค์ต่อต้านการทารุณสัตว์ โดยเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ซึ่งได้ดำเนินการจัดกิจกรรมช่วยเหลือสุนัขที่รอดชีวิตจากขบวนการค้าเนื้อและหนัง รวมทั้งจัดหารายได้ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด เพื่อลดการเพิ่มจำนวนของสุนัข และแมวจรจัดตามท้องถนน มาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา
003
002

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน