เจ้าหน้าที่ตำรวจนำผู้ต้องหาคดีปาร์ตี้ขอบคุณยาเสพติด ทั้ง 19 ราย ส่งศาลเพื่อฝากขัง ก่อนศาลพิจารณาอนุมัติให้ประกันตัวรายละ 4 หมื่นบาท

jrbdhrtlfsqpfypj1jofsng3l7g0qvf

ตำรวจนำตัว 19 ผู้ต้องหาคดีปาร์ตี้ขอบคุณยาเสพติด  ส่งฝากขังศาลสีคิ้ว จ.นครราชสีมา ก่อนใช้วงเงินประกันตัวคนละ 4 หมื่นบาท โดยมี เฮียอายุประมาณ 40 ปี เป็นผู้ยื่นประกันตัว

วันที่ 15 กันยายน 2559 พ.ต.ท.เขมชาติ แปดแก้ว สว.(สอบสวน) สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นำตัวผู้ต้อง คดีปาร์ตี้ยาเสพติด ที่รีสอร์ท เขาใหญ่ หมู่ที่ 1 บ้านบุ่งเตย ต.หมูสี จำนวน 19 คน เป็นชาย 18 คน หญิง 1 คน พร้อมของกลาง ที่ตกกระจายอยู่บริเวณพื้นห้อง ข้างสระว่ายน้ำประกอบด้วย ยาเค ชนิดผงรวม 3.1 กรัม, ถุงพลาสติกซึ่งมีคราบยาเค จำนวน 5 ถุง, ยาอี ชนิดเม็ดกลม จำนวน 4 เม็ดครึ่ง, ยาอี ชนิดเม็ดเหลี่ยม จำนวน 3 เม็ดครึ่ง, ยาไฟว์ไฟว์ บรรจุในแผงอะลูมิเนียมสีแดง-บรอนซ์ จำนวน 2 เม็ด,หลอดพลาสติกสำหรับเสพยาเค จำนวน 5 หลอด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหารวม 19 รายแยกเป็น ชาย 18 คนและหญิง 1 คน ไปฝากขังที่ศาล จ.สีคิ้ว โดยใช้รถตู้ของ สภ.จำนวน 2 คัน โดยควบคุมไปตั้งแต่ช่วงเช้าและได้มีการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมพิมพ์ลายนิ้วมือ โดยผู้ต้องหาที่เป็นชายทั้ง 18 คน เป็นผู้ที่ถูกตรวจปัสสาวะมีผลบวกในขณะจับกุม เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ

สำหรับการสอบปากคำ นางสาวจุไลลักษณ์ แสงกล้า อายุ 21 ปี ซึ่งถูกควบคุมตัวขณะนั่งอยู่บริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังฝั่งซ้ายของรถ รถยนต์เก๋ง นั่งส่วนบุคคล ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน ณห 5106 กรุงเทพมหานคร พร้อมยาอีชนิดเม็ดเหลี่ยมสีเขียว จำนวน 6 เม็ด และยาเคชนิดผง จำนวน 0.7 กรัม ห่อด้วยธนบัตรรวมอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิด ถูกแจ้งข้อหา มียาเสพติด ยาอี ยาเค ยาไฟไฟ ยาไอ ไว้ในความครอบครองเพื่อเสพ เบื้องต้นให้การรับสารภาพ

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาที่เป็นชายส่วนใหญ่ ระบุว่าถูกชักชวนมาร่วมงานวันเกิด แต่ไม่รู้ว่าเป็นงานของใคร ในขณะนั่งดื่มเหล้า นั่งร้องเพลง ได้มีการนำยาเสพติดหลายชนิดมาให้เสพ แต่ไม่ทราบว่า เป็นของใคร โดยตั้งแต่ช่วงบ่ายของของวันที่ 14 กันยายน ญาติของผู้ต้องหามาเยี่ยม ซื้ออาหาร นม มาเยี่ยมผู้ต้องหาที่ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง ของ สภ.หมูสี รวมทั้งในวันที่ 15 กันยายน ได้มีญาติมาเยี่ยมรวมทั้ง มีชายอายุประมาณ 40 ปีเศษ ที่ผู้ต้องหาและแฟนสาวของผู้ต้องหา เรียกว่าเฮีย เข้ามาติดต่อ พร้อมเตรียมเงินสดไว้ให้ผู้ต้องหาไปขอประกันตัวต่อศาล จ.สีคิ้ว คนละ 2 หมื่นบาท แต่ศาลอนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหาทั้ง 19 คน โดยให้ประกันตัวในวงเงิน คนละ 4 หมื่นบาท

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน