เสี่ยหนู นำทีมลงพื้นปากช่อง ชูนโยบายผลักดันโคราชเกตเวย์

เมื่อช่วงสัปดาห์ ที่ผ่านมา เสี่ยหนู นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) นำทีม ผู้สมัคร สส.นครราชสีมา พร้อมด้วย นายมิชา พงษ์สว่าง ผู้สมัคร สส.นครราชสีมา เขต 12 ลงพื้นที่ตลาดไนท์ปากช่อง เขตเทศบาลเมืองปากช่อง จ.นครราชสีมา ขอคะแนนเสียงจากประชาชน ชูนโยบายผลักดันโคราชเกตเวย์ มุ่งพัฒนาปากช่องรอบด้าน

นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) เปิดเผยว่า ทางพรรคภูมิใจไทย มีนโยบาย ทำโคราชให้เป็นเกตเวย์แห่งอีสาน เป็นเป้าหมายของนักเดินทาง ตามรอยบุรีรัมย์โมเดล แก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน โดยเฉพาะเกษตรกรต้องได้รับการดูแลอย่างดี ซึ่งเรามีนโยบายแบ่งปันกำไรเข้าไปช่วยเหลือในระยะยาว เพราะเรารู้ดีว่ากำลังจับจ่ายของภาคการเกษตร มีพลังกับเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ ขณะที่การศึกษา นักเรียนต้องได้เรียนระบบออนไลน์ไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียม ซึ่งตอนนี้บางคนคิดไปเองว่า นโยบายแบ่งปันกำไรข้าวจะทำให้คนซื้อข้าวกินแพงขึ้น ตนขอย้ำว่าเราปกป้องผู้บริโภคและชาวนา นโยบายของเราแค่ปันกำไร ที่บางฝ่ายได้มากไปคืนแก่ชาวนาเท่านั้น ไม่ทำให้คนกินข้าวแพงขึ้นแน่นอน “หากข้องใจพรรคพร้อมอธิบายความจริงในทุกนโยบาย เพราะพรรคไม่ได้ตื่นมาแล้วนึกออก แต่เราคุยกับทีมยุทธศาสตร์ นักวิชาการ และภาคประชาชนมาหมดแล้ว ทุกนโยบายพรรคเราคิดกัน 2-3 ปี กว่าจะได้คำตอบว่าจะเอาเรื่องไหนออกมาขาย ดังนั้นกรุณาอย่าก็อปปี้กันก็พอ

นายอนุทิน ยังกล่าวต่ออีกว่า ดีใจมากที่พรรคภูมิใจไทยและตัวผู้สมัครของพรรคได้รับความนิยม ทั้งใน จ.สระบุรีและใน จ.นครราชสีมา ถือว่าพรรคตัดสินใจไม่พลาดที่ส่งผู้สมัครชุดนี้ลงสู้ศึก แต่ละคนล้วนมีประวัติเยี่ยม เป็นนักการเมืองท้องถิ่น ทำงานแบบไม่ทิ้งพื้นที่ อาทิ นายมิชา ผู้สมัครในพื้นที่ปากช่อง ก็เป็นอดีตนายก อบต.หนองสาหร่ายมาหลายสมัย รับรองว่าได้รับความนิยมและทำงานเป็นแน่นอน

ด้าน นายมิชา พงษ์สว่าง ผู้สมัคร สส.เขต 12 พื้นที่ปากช่อง เปิดเผยว่า หากตนได้มีโอกาสเข้าไปทำงานในสภา จะผลักดันนโยบาย 3 ด้าน 1.สร้างตลาดกลางการเกษตร ที่ปากช่อง 2.ทำให้เขื่อนลำตะคองเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวเชิงนิเวศก์ และ 3.ชาวปากช่องต้องมีน้ำประปาใช้

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน