สลด ! หนุ่มขับ จยย.ชนเสาไฟกลางดึก ชาวบ้านไปพบเป็นศพ

เวลา 16.40 น. วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ต.สายันต์ จันทะปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณริมถนนธนะรัตซ์ หลัก กม.ที่ 5-6 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาธรรมสถาน เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบริเวณป่าข้างทางพบ ร่องรอยป่าหญ้าแหวกเป็นทางประมาณ 1-2 เมตร ห่างจากเสาไฟส่องสว่าง ซึ่งมีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกูปปี้ ไอ สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กฬ 512 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าและด้านข้างของรถ พังเสียหายยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายกัณศินันท์ ยศมีบุญ อายุ 41 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุ 941/11 ซ.สุขสวัสดิ์ 26 แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีดำ ลักษณะนอนตัวแข็ง สวมหมวกนิรภัย ขาพาดอยู่กับพงหญ้าและกิ่งไม้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันยกออกมาตรวจสอบในเบื้องต้น เมื่อถอดหมวกนิรภัยออกพบว่าที่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลคล้ายกับถูกกระแทกอย่างแรงจนหมวกนิรภัยแตกบางส่วน ขาขวาท่อนบนลักษณะคล้ายหักผิดรูป คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อมุ่งหน้าไปในพื้นที่ตำบลหมูสี ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง ก่อนจะกระเด็นตกลงไปในป่ารกข้างทางทั้งคนและรถ ประกอบในช่วงเวลากลางดึกเส้นทางดังกล่าวไม่ค่อยมีรถสัญจรผ่าน จึงไม่มีใครสังเกตุเห็น จนกระทั่งเวลาประมาณ 16.30 น. ได้มีประชาชนวิ่งออกกำลังกายผ่านมาสังเกตุเห็นกระจก และชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ตกอยู่ข้างเสาไฟส่องสว่าง จึงมองเข้าไปในป่าข้างทาง จึงเห็นขาของมนุษย์พาดคาอยู่กับพงหญ้า จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน