รถตู้รับจ้างเหมากลับจากเที่ยวอุดรเสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บหลายราย (มีคลิป)


รถตู้รับจ้างนำผู้โดยสารจากสุพรรณไปเที่ยวอุดร ขากลับเสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ คาดไม่ชินทางประกอบกับจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดไหล่ทางต่างระดับ ส่งผลให้ผู้โดยสารบาดเจ็บ 7 ราย

เวลา 22.45 น. วันที่ 14 ธันวาคม 2559 ร.ต.อ.ภาณุพงศ์ ทัศญาณ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ช่วงหลัก กม.ที่ 65-66 ขาเข้า กทม. ใกล้เคียงจุดกลับรถบ้านซับหวาย ก่อนถึงสำนักงานขนส่งนครราชสีมา สาขาปากช่อง ต.หนองสาหร่าย  หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานไปยังหน่วยกู้ภัยปากช่อง ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา และโรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง และรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ตู้โดยสารส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน นข 4366 สุพรรณบุรี เสียหลักตกไหล่ทางพลิกคว่ำได้รับความเสียหาย นอกจากนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย แยกเป็น หญิง 4 ราย ชาย 1 ราย เด็กหญิง 1 รายและเด็กชาย 1 ราย โดยส่วนใหญ่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งอาสากู้ภัย และทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานาและทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง ได้ดำเนินการนำส่งรักษาตัวที่โรงยาบาลไปก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง


ในเบื้องต้นจากการสอบถามพนักงานขับรถให้การว่า ตนและผู้โดยสารทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี โดยได้รับจ้างให้ขับรถตู้เพื่อพาผู้โดยสารจำนวน 10 คน ไปเที่ยวที่จังหวัดอุดรธานี จากนั้นในระหว่างที่เดินทางกลับจากอุดรฯ เพื่อไปจังหวัดสุพรรณบุรี นั้น เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืด รถตู้ซึ่งตนได้ขับอยู่นั้นได้เกิดเสียหลักพุ่งลงไปข้างทาง ก่อนจะมีผู้เข้ามาให้การช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.อ.ภาณุพงศ์ ทัศญาณ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองสาหร่าย ระบุว่า ในเบื้องต้นยังไม่ได้มีการแจ้งข้อหาใดกับผู้ขับขี่ ซึ่งต่อไปจะได้เดินทางไปสอบถามรายละเอียดจากผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐาน ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน