หนุ่มอุบล มาหาเพื่อนที่เขาใหญ่ ขับปิคอัพเสียหลักชนเสาไฟก่อนตัดหน้าหกล้อโดยสารเจ็บเพียบ

เวลา 09.10 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.บวร สมบัติธีระ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ปิคอัพชนกับรถหกล้อโดยสารประจำทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณ ถ.ธนะรัตซ์ กม.ที่ 6+700 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าให้การช่วยเหลือ และรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ศุภากร รสชอบ สวป.สภ.ปากช่อง ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา โรงพยาบาลกรุงเทพปากช่อง หน่วยกู้ภัยปากช่อง

ในที่เกิดเหตุพบ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บซึ่งมีอาการสาหัส 2 ราย นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย แยกเป็นชาย 5 ราย หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องแบ่งกำลังให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นตามอาการบาดเจ็บ ใกล้เคียงพบรถหกล้อโดยสารประจำทางสีฟ้า สายปากช่อง-เขาใหญ่ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 10-5120 นครราชสีมา หมายเลขข้างรถ 1317-16 สภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการถูกชนยุบพังเสียหาย จอดอยู่บริเวณเส้นแบ่งเลนถนนลักษณะย้อนเลนในฝั่งขาเข้าตัวเมืองปากช่อง ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีม่วง ติดแผ่นป้ายทะเบียน งคธ 946 นครราชสีมา ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างออกไปรถยนต์ ปิคอัพ อีซูซุ สีดำ ทะเบียน กธ 7382 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งคนขับ มีร่องรอยการถูกชนพังเสียหายยับเยิน จอดอยู่บริเวณริมถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองปากช่อง

ด้าน พ.ต.ท.บวร สมบัติธีระ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นจากการสอบถามผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถหกล้อโดยสาร เล่าว่าก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถออกจากตลาดปากช่องเพื่อมุ่งหน้าไปเขาใหญ่ โดยมีผู้โดยสารมาด้วย 2 คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนเห็นว่ามีรถยนต์ปิคอัพสีดำ ซึ่งวิ่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง เกิดเสียหลักวิ่งข้ามเลนมาชนป้ายข้างทางและเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนในฝั่งขาขึ้นเขาใหญ่ ก่อนรถคันดันกล่าวจะวิ่งขึ้นถนนอีกครั้งและตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด จึงเกิดการชนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถกระเด็นห่างจากจุดที่ชนกว่า 50 เมตร

เจ้าหน้าที่ยังระบุอีกว่า สำหรับรถจักรยานยนต์ซึ่งได้รับความเสียหายในที่เกิดเหตุนั้น เนื่องมาจากรถยนต์ปิคอัพที่ประกอบเหตุได้นำรถจักรยานยนต์ใส่กระบะมาด้วยโดยมีบุคคลนั่งมาบนรถจักรยานยนต์ด้วย คาดว่าหลังเกิดอุบัติเหตุทำให้รถจักรยานยนต์กระเด็นตกจากรถ จนทำให้มีผู้ให้รับบาดเจ็บสาหัสในทันที สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่ทั้งสองรายโดยละเอียดอีกครั้งก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เวลา 09.10 น. วันที่ 29 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.บวร สมบัติธีระ สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2018



Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน