ร้านหมี่เกี๊ยวผงะ ! แว๊นซ์ซิ่งเสียหลักชน จยย.จอดหน้าร้านดับ 1 สาหัส 1

เวลา 01.40 น. วันที่ 18 ธันวาคม 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณทางคู่ขนาน หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งติดกับตลาดสดมิตรภาพ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-แดง ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กง 7895 นครราขสีมา ล้มเสียหาย ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า โซนิค สีน้ำเงิน-ดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน งษค 850 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหาย ใกล้กันพบ จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 4กผ 4881 กรุงเทพมหานคร จอดล้มโดยมีชายไม่ทราบชื่อล้มทับคว่ำหน้าไม่ได้สติ สภาพสวมเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงขาสั้น ไม่พบหลักฐานประจำตัว เจ้าหน้าที่ต้องเข้าทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยถูกเหล็กพักเท้าของรถจักรยานยนต์เสียบเข้าบริเวณที่ศีรษะอย่างจัง เจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์มาทำการถอดพักเท้าออกจากรถก่อนจึงสามารถนำผู้เสียชีวิตออกจากรถได้ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องเร่งให้ความช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งทานบะหมี่เกี๊ยว หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง โดยมีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ริมถนน 3-4 คัน จากนั้นได้ยินรถจักรยานยนต์ขับมาไม่ทราบทิศทางก่อนจะมีเสียงโครมดังขึ้น เมื่อหันไปดูก็พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าบะหมี่เกี๊ยว ถูกรถ จยย.ชนกระเด็นเสียหาย 2 คัน นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 รายนอนคว่ำหน้าไม่ได้สติ อยู่ที่พื้นถนน 1 ราย และอยู่ที่รถจักรยานยนต์อีก 1 คน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน

ร้านหมี่เกี๊ยวผงะ ! แว๊นซ์ซิ่งเสียหลักชน จยย.จอดหน้าร้านดับ 1 สาหัส 1อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับรถจักรยานยนต์…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม 2018
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน