ปิคอัพเสียหลักหมุนข้ามเลน ถูกเก๋งทางตรงชนยับ เจ็บ 2 ดับ 1

เวลา 22.45 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ต.สายันต์ จันทะปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถปิคอัพถูกรถเก๋งพุ่งชน บริเวณช่วงหน้าที่ว่าการอำเภอปากช่อง ถนนมิตรภาพสายเก่า เขตเทศบาลเมืองปากช่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และติดภายใน จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยง 5153 นครราชสีมา สภาพด้านขวาของรถมีร่องรอยการถูกชนพังเสียหายทั้งคัน จอดลักษณะขวางถนนในฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองแปากช่อง ใกล้กันพบรถยนต์ โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน กษ 8144 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการถูกชนเสียหาย จอดอยู่ลักษณะตัวรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ 1.นายเสกศักดิ์ ฤทธิสน 28 ปี 179/1 หมู่บ้านสะพานดำ หมู่ 17 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 2.นายนัฐวุฒิ แดงทองดี 28 ปี 1215กองวัคซีน หมู่ 11 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 3.นายอุดร สีคันทา 48 ปี 50/1 หมู่ 1 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ พร้อมนำส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา ต่อมาผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายเสกศักดิ์ ฤทธิสน 28 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่ระหว่างจอดรอจังหวะเพื่อจะข้ามถนนก่อนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จากนั้นได้มีรถยนต์ปิคอัพสีเทาวิ่งมาจากตัวเมืองปากช่อง มุ่งหน้าไปทาง ต.หนองสาหร่าย ด้วยความเร็วสูง ก่อนจะเสียหลักหมุนข้ามเลนในลักษณะขวางถนนฝั่งขาเข้าตัวเมืองปากช่อง ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถเก๋งสีบรอนซ์ กำลังวิ่งมาจากหนองสาหร่ายเพื่อเข้าตัวเมืองปากช่อง จึงทำให้เกิดการชนเข้าอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายเกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือในทันที

เวลา 22.45 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ต.สายันต์ จันทะปัญญา สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จว.นครราชสีมา…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2019
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน