หกล้อระทึก ไฟไหม้สินค้าที่บรรทุกมาหลังรถไม่ทราบสาเหตุ

เวลา 21.45 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งมีรถบรรทุกหกล้อไฟลุกไหม้ บริเวณถนนมิตรภาพ ช่วงหลัก กม.ที่ 58+400 ขาออก มุ่งหน้านครราชสีมา ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้ม ประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องประกอบด้วย รถน้ำดับเพลิง เทศบาลเมืองปากช่อง องค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองสาหร่าย ร่วมให้การช่วยเหลือในจุดเกิดหเตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง นครราขสีมา และอาสาสมัครจราจรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ร่วมอำนวยความสะดวกในที่เกิดเหตุ

https://www.facebook.com/pakchongtoday/photos/a.1114327398753886/1114327445420548/?type=3&permPage=1

ในที่เกิดเหตุ รถบรรทุกหกล้อ ฮีโน่ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 64-9626 กรุงเทพมหานคร ด้านข้างรถติดชื่อ หจก.รุ่งเรืองสถาพร เซอร์วิส แอนด์ ทรานสปอร์ต โดยบริเวณท้ายรถมีไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดกั้นการจราจรถนนมิตรภาพ ขาออกทุกช่องทาง เพื่อเปิดพื้นที่ให้รถน้ำดับเพลิง ฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ซึ่งพบว่าสินค้าที่บรรทุกมานั้นถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดเหลือแค่เพียงส่วนหัวของรถ

จากการสอบถาม นายสมพร ชูสุทธิ์ อายุ 34 ปี ผู้ขับขี่ ทราบว่าได้ขับรถรับสินค้าเบ็ดเตล็ตหลากหลายชนิดเต็มคันรถ มาจากกรุงเทพฯ จะนำไปส่งที่ จ.อุบลราชธานี โดยนำผ้าใบคลุมกระบะ ขณะขับมาตามปกติ มีรถกระบะขับแซงขึ้นมาแล้วกดแตร ตะโกนบอกว่าไฟไหม้รถมาตั้งไกลแล้ว ตนจึงรีบจอดรถเปิดประตูวิ่งมาดู พบว่าไฟกำลังลุกไหม้บริเวณท้ายกระบะและลุกลามไหม้สินค้าอย่างลวดเร็วและมีเสียงระเบิดขึ้นไม่กล้าเข้าไปขนสินค้าออกมา ด้วยความตกใจตนจึงทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่และรถน้ำดับเพลิงเข้ามาช่วยเหลือ สำหรับมูลค่าความเสียหายนั้น ยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากต้องตรวจสอบกับทางบริษัทต้นทางอีกครั้ง

เวลา 21.45 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ร.ต.อ.ประยงค์ หวังกุลกลาง รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2019
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน