สยอง ! อุบัติเหตุปิคอัพเสียหลักตกร่องกลาง ทำคนขับขาขาด

เวลา 11.40 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2562 พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์ปิคอัพเสียหลักตกร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณทางลงเนินบันไดม้า ขาออก กม.ที่ 53-54 ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องประกอบด้วย ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา หน่วยกู้ภัยสว่างวิชชาฯ และรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า สีบรอนซ์ ติดตั้งตู้ทึบสำหรับขนส่งสินค้า ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฒจ 2831 กรุงเทพมหานคร สภาพจอดเสียหลักอยู่บริเวณร่องกลางถนน นอกจากนี้ยังพบการ์ดเรลกั้นถนน ถูกชนเสียหายระยะทางกว่า 20 เมตร และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายเป็นผู้ขับขี่ บริเวณหน้าแข้งขาด้านขวาขาด มีบาดแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การช่วยเหลือเป็นการด่วนก่อนนำส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา

สำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้น ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถให้ข้อมูลใดๆ ถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ โดย พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี จะเดินทางไปสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้นกับผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลปากช่องนานา อีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Previous Article
Next Article

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน