เจ้าของรถสุดเซ็ง นำรถไปจอดซ่อมที่อู่ ตกดึกเจ้าของอู่โทรมาแจ้งรถถูกชนท้าย ผู้ขับขี่เจ็บสาหัส


เวลา 00.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.สุภณัฐ ช่วงงาม รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถปิคอัพที่จอดข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนคู่ขนาน มิตรภาพ(สายเก่า) ใกล้เคียงสัญญานไฟจราจรหน้า สำนักงานเทศบาลเมืองปากช่อง ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้องและรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กค. 9704 นครราชสีมา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน มีหมวกนิรภัยติดอยู่ที่ตัวรถ ล้มอยู่บริเวณท้ายรถ ปิคอัพ โตโยต้า สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ฌผ 1300 กรุงเทพมหานคร ซึ่งจอดอยู่ชิดขอบฟุตบาทด้านซ้ายของถนน สภาพบริเวณด้านท้ายรถใกล้เคียงล้อหลังด้านขวา มีร่องรอยการถูกชนจนยุบได้รับความเสียหาย ใกล้เคียง พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายมีอาการสาหัส หมดสติ ปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่ต้องประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉิน โรงพยาบาลปากช่องนานา ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. เข้าให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ก่อนจะได้รับรายงานว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2017

จากการสอบถามเจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ซึ่งรถปิคอัพจอดอยู่ด้านหน้า ระบุว่า รถปิคอัพคันดังกล่าว เป็นของลูกค้า ซึ่งนำมาจอดเพื่อซ่อมแซมแก้ไขปัญหาทางด้านเครื่องยนต์ และระบบระบายความร้อน ได้ 2-3 วันแล้ว จนกระทั่งช่วงเวลาประมาณ 00.00 น. ได้ยินเสียงดังโครม บริเวณหน้าอู่ซ่อมรถ ตนก็คิดว่าเป็นอุบัติเหตุรถชนกันทั่วไป เมื่อออกมาดูจึงพบว่า มีจักยานยนต์มาชนรถของลูกค้าที่จอดไว้ จึงแจ้งฝ่ายเกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน