โชเฟอร์รถบรรทุกดินวัย 23 ปี หลับในขับรถบรรทุกดินตกร่องข้างถนนชนเสาไฟก่อนถึงที่หมาย ส่งผลบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย


#ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลสีมามงคล, กู้ชีพกลางดง อ.ปากช่อง

เวลา 14.30 น. วันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ร.ต.อ.ชานนท์ ศรีมงคล รอง สว.(สอบสวน) สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพุ่งตกร่องกลางถนน ชนเสาไฟส่องสว่าง บริเวณหน้าสำนักงานไปรษณีย์กลางดง ช่วงหลัก กม.ที่ 40-41 ถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังได้รับแจ้งจึงประสานงาน หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลสีมามงคล และหน่วยกู้ชีพกลางดง เข้าให้การช่วยเหลือ และรีบรุดไปตรวจสอบ


#ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลสีมามงคล, กู้ชีพกลางดง อ.ปากช่อง

ในจุดเกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 86-6280 นครราชสีมา บรรทุกดิน ตกร่องข้างถนนชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างได้รับความเสียหาย โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจำนวน 2 ราย หน่วยกู้ชีพกลางดง และหน่วยกู้ชีพเทศบาลสีมามงคล ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ เพื่อนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายชัยมงคล วงแก้ว อายุ 23 ปี ชาว อ.ปากช่อง เป็นผู้ขับขี่ได้รับาดเจ็บ ที่ถูกหัวเก๋งของรถหนีบที่ขา จนทำให้ขาขวาหัก ส่วนผู้ที่นั่งโดยสารมาด้วยกัน คือ นายบุญเลิศ วงแก้ว อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นลุง ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และร่างกาย จึงนำส่ง รพ.ปากช่องนานา


#ขอบคุณภาพจาก กู้ชีพเทศบาลสีมามงคล, กู้ชีพกลางดง อ.ปากช่อง

จากการสอบถามนายชัยมงคล ทราบว่า ตนไปขับรถบรรทุกดินมาจากตำบลหนองน้ำแดง เพื่อนำไปส่งในพื้นที่ ต.กลางดง ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไปไม่ไกล ซึ่งระหว่างที่ขับรถมานั้นเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีอาการหลับในชั่วขณะ ทำให้ไม่สามารถบังคับรถให้อยู่ในช่องทางได้ ก่อนจะพุ่งลงร่องข้างถนน และชนเข้ากับเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จนได้รับความเสียหาย และทำให้ดินที่บรรทุกมากระจายเกลื่อนถนน โชคยังดีที่ไม่ข้ามเกาะกลางไปชนรถที่วิ่งสวนมาหรือรถที่วิ่งอยู่ในช่องจราจรเดียวกัน

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน