รอง ผอ.สนง.เขตพื้นที่การประถมศึกษานครราชสีมา เขต 4 พร้อมด้วยศิษย์เก่าเรืองศรีวิทยา มอบเกียรติบัตร ให้น้องอัญญมณี เกื้อญาติ หลังเก็บกระเป๋าสตางค์ส่งให้เจ้าหน้าที่เพื่อติดตามหาเจ้าของ


นายวรพงษ์ แสนเมือง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 4 พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ ศิลปเปียซื่อ ประธานสโมสรฟุตบอลปากช่องซิตี้ และนายอนันตกรณ์ เพศประเสริฐ ศิษย์เก่าโรงเรียนเรืองศรีวิทยา ร่วมมอบเกียรติบัตรพร้อม ทุนการศึกษาและรถจักยาน ให้กับเด็กหญิงอัญญมณี เกื้อญาติ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเรืองศรีวิทยา หลังจากที่ได้เก็บกระเป๋าสตางค์ที่มีบุคคลทำหล่นไว้ ขณะเดินทางกลับบ้าน ก่อนนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ เพื่อทำการติดตามหาเจ้าของ ในช่วงที่ผ่านมา


โดยการมอบเกียรติบัตรในครั้งนี้ก็เพื่อเป็น ขวัญและกำลังใจ ในการทำความดีให้กับเด็กหญิงอัญมณี ซึ่งมีความซื่อสัตย์ ต่อตนเอง ไม่นำทรัพย์สินของผู้อื่นมาเป็นของตน ถึงแม้ทางบ้านจะมีฐานะที่ยากจน พ่อแม่เสียชีวิต ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่กับยาย และยายทวด ที่มีรายได้จากเบี้ยยังชีพคนชราและเบี้ยยังชีพผู้พิการ โดยสำหรับการมอบทุนการศึกษาในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก คณะศิษย์เก่าโรงเรียนเรืองศรีวิทยา และมอบรถจักรยานตามความต้องการของเด็กหญิงอัญญมณี ที่ต้องการจะมีรถจักรยานไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน