ผู้ว่าโคราชปล่อยขบวนจักรยาน โครงการปั่นไปไม่ทิ้งกัน ระดมทุนก่อสร้างศูนย์ฝึกอาชีพ

08.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการนครราชสีมา พร้อมด้วยนายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการปั่นไปทิ้งกัน สานต่องานที่พ่อทำ NO one Left Behind ( โน-วัน-เลพ-บี-ฮาย ) ปี 2562 บริเวณสนามหน้าที่ว่าการอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมี นายสุรพันธ์ ศิลปะสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง หน่วยงานราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เอกชน และประชาชนร่วมเป็นจำนวนมาก มอบประกาศเกียรติคุณผู้ร่วมสมทบทุนโครงการ และมอบเงินกองทุนให้กับตัวแทนมูลนิธิผู้พิการสากล

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ชาวจังหวัดนครราชสีมารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ปั่นไปทิ้งกัน สานต่องานที่พ่อทำ NO one Left Behind ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ ลดความเหลี่ยมล้ำ เสริมสร้างสังคมที่ปราศจากอุปสรรค การให้โอกาส ให้เกียรติ และให้กำลังใจเพื่อให้คนพิการทางสายตาได้รับการพัฒนาศักยภาพ อย่างเสมอภาค เท่าเทียมทั่วถึงและเป็นธรรม เพราะคนพิการไม่ใช่ภาระของสังคมแต่คือหนึ่งฟันเฟืองที่มีศักยภาพสามารถขับเคลื่อนคุณประโยชน์ให้แก่สังคม เศรษฐกิจ และประเทศ โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังอีกต่อไปจัด จังหวัดนครราชสีมา ร่วมปั่นรับบริจาคเงินกองทุน

โดยมูลนิธิคนพิการสากล จัดขึ้นซึ่งวันนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ร่วมปั่นออกจากหน้าที่ว่าการอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ส่งต่อเขตอำเภอมวกเหล็ก จ.สระบุรี และส่งต่อ กรุงเทพฯ สมุทรปราการ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นครราชสีมา ลพบุรี สระบุรี อยุธยา ปทุมธานี สุพรรณบุรี และนครปฐม เพื่อระดมเงินกองทุนสร้างศูนย์ฝึกอาชีพคนพิการอาเซียน อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

08.00 น.วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการนครราชสีมา พร้อมด้วยนายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2019
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน