หนุ่มรับจ้างก่อสร้างวัย 33 ปีน้อยใจเมียขอเลิกตัดสินใจผูกคอเสียชีวิตในวันเกิด


เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 17 กันยายน 2560 พ.ต.ท.วิรัตน์ ทัศนิยม สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลผูกคอเสียชีวิตในหมู่บ้านหัวสนาม ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.โรจนินทร์ ทองใบ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย,พ.ต.ท.อภิวัชน์ นาทอง รอง ผกก.(สืบสวน) เพื่อรับทราบพร้อมนำกำลังและ จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน ไปตรวจสอบ

ในจุดเกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 276 หมู่ที่ 17 บ้านหัวสนาม ต.หนองสาหร่าย พบ นายเกรียงไกร เขือนอก 33 ปี เจ้าของบ้าน ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายกับขื่อหลังคาสูงประมาณ 2.5 เมตร ภายในห้องครัว หลังบ้าน สภาพสวมกางเกงกีฬาสีดำ ไม่สวมเสื้อ เสียชีวิตในลักษณะยืนเท้าติดพื้นเล็กน้อย เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม. จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการนำร่างออกจากเชือกก่อนส่งไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลปากช่องนานา

จากการสอบถามเพื่อบ้านทราบว่า นายเกรียงไกร ผู้ตายมีอาชีพรับจ้าง โดยภรรยาและลูกของนายเกรียงไกร กลับไปอยู่บ้านพ่อตาแม่ยายที่ต่างจังหวัดมาประมาณเดือนเศษแล้ว กระทั่งวันนี้ นายเกรียงไกรกลับจากทำงานก่อสร้างบ้าน โดยจากการตรวจสอบหลักฐานประจำตัวพบว่า เกิดวันที่ 17 กันยายน 2527 เป็นวันเกิดอายุครบ 33 ปี คิดถึงลูกและภรรยา จึงโทรไปหา แต่ได้รับคำตอบทางโทรศัพท์จากภรรยา ว่าขอเลิก ทำให้นายเกรียงไกร เสียใจ ซื้อเหล้าขาวมานั่งกินที่บ้านคนเดียว ต่อมาได้มีเพื่อนบ้านมาหาที่บ้านร้องเรียกไม่มีเสียงตอบ เปิดประตูเข้าไปในครัวด้านหลังบ้าน กระทั่งพบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบและมาตรวจสอบ

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน