(ภาพชุด)นายอำเภอปากช่อง เปิดงานฤดูหนาวปากช่อง ประจำปี 2560 พร้อมร่วมมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับห้องฉุกเฉิน รพ.ปากช่องนานา


เวลา 16.30 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2560 นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วยนายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา เป็นประธานเปิดงานฤดูหนาวปากช่อง 2560 โดยมีสมาชิกสโมสรไลอ้อนส์เขาใหญ่(ปากช่อง) ตัวแทนองค์กรการกุศลต่างๆ ร่วมงานจำนวนมาก ณ ลานอเนกประสงค์ข้างโรงทอกระสอบปากช่อง

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2017

การจัดงานฤดูหนาวปากช่อง ประจำปี 2560 ของสโมสรไลอ้อนส์เขาใหญ่(ปากช่อง) ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นการจัดหาทุนดำเนินกิจกรรมการกุศลต่างๆ เพื่อผู้ยากไร้ การร่วมกิจกรรม ขององค์กรการกุศล ในเขตอำเภอปากช่องและใกล้เคียง การร่วมก่อสร้างสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์ให้กับประชาชน ซึ่งในปีนี้ ทางสโมสรไลอ้อนส์เขาใหญ่(ปากช่อง) ได้มีการมอบเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับห้องฉุกเฉิน ให้โรงพยาบาลปากช่องนานา รวมมูลค่ากว่า 3แสนบาท โดยมี นายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากช่องนานา เป็นผู้รับมอบ จากนั้นได้มอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนในเขตอำเภอปากช่อง ที่เรียนดีแต่ขาดแคลน พร้อมทั้งมอบรถจักรยานให้กับตัวแทนจากโรงเรียนต่างๆ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ให้นักเรียนได้ยืมเรียน และมอบเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ที่ขาดแคลนจำนวนกว่า 500 ชุด

สำหรับการจัดงานฤดูหนาวปากช่อง 2560 ในครั้งนี้มีกำหนดการจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13 – 24 ธันวาคม 2560 ณ ลานเอนกประสงค์ข้างโรงทอกระสอบปากช่อง ภายในงานมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูก สวนสนุก คอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง อาทิเช่น เสก โลโซ, ปู พงษ์สิทธิ์, ลาบานูน และวงดนตรีชั้นนำทุกคืน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน