ปากช่องฝนตกไม่หยุด ทำถนนลื่นทำรถบัสโดยสารเสียหลักชนต้นไม้หวิดข้ามเลน เจ็บ 5 ราย


เวลา 11.50 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย รักแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบัสโดยสารเสียหลักชนต้นไม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณร่องกลางถนนมิตรภาพ ขาเข้ากรุงเทพ ช่วงหลัก กม.ที่ 68-69 ต.หนองสาหร่าย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2018

ในที่เกิดเหตุพบรถบัสโดยสารประจำทาง สายกรุงเทพ-นครราชสีมา สีขาว-ฟ้า ของบริษัทแอร์โคราชพัฒนา จำกัด เลขข้างรถระบุ ม.1ข 21-62 ติดแผ่นป้ายทะเบียน 10-3940 นครราชสีมา สภาพจอดอยู่บริเวณร่องกลางถนนโดยด้านหน้าของรถยื่นออกไปบริเวณไหล่ทางของถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้านครราชสีมา ใกล้เคียงพบ นายศักดินรินทร์ ทับทา เป็นผู้ขับขี่รถบัสคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดที่ใบหน้าและศีรษะ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 4 ราย อาสาสมัครกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล

นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียง ยังพบรถพ่วงบรรทุก ติดแผ่นป้ายทะเบียน 82-5274 ศรีษะเกษ เสียหลักพลิกตะแคงอยู่บริเวณริมถนน ห่างจากจุดที่รถบัสโดยสารประสอบเหตุประมาณ 100 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2018

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. ที่ผ่านมาได้มีอุบัติเหตุรถพ่วงบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำ ซึ่งเหตุกาณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และไม่มีทรัพย์สินราชการเสียหาย โดยขณะที่อยู่ระหว่างทำการช่วยเหลือนั้น ได้มีรถบัสโดยสารสายกรุงเทพ-นครราชสีมา เสียหลักพุ่งชนต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ภัยทำการช่วยเหลือ

ต่อมา เวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีอุบัติเหตุปิคอัพเสียหลักตกร่องกลางถนน ในบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน