(ชมคลิป)นายกเมืองปากช่อง ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ดับเพลิง-กู้ภัย เตรียมพร้อมรับเทศกาลลอยกระทง และฤดูแล้งที่จะมาถึง

 


เวลา 11.00 น. วันที่ 2 พฤศจิกายน 2560 นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง พร้อมด้วยนางสาวณัชนลิน ยะอนันต์ ปลัดเทศบาลเมืองปากช่อง นายจเร บ่ายเจริญ รองปลัดเทศบาลเมืองปากช่อง ตรวจความเรียบร้อยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองปากช่อง และปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน เตรียมพร้อมรับกรณีฉุกเฉิน ในเทศกาลลอยกระทง 2560 และช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง ณ ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองปากช่อง


นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง เปิดเผยว่า สำหรับการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ดับเพลิง และกู้ภัยในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน ในช่วงเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2560 รวมถึงในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในแต่ละปีจะมีรายงานความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งสร้างความเสียหาย และความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นจำนวนมาก ในการนี้เทศบาลเมืองปากช่อง จึงได้เตรียมความพร้อมเจ้าหน้าที่ และกำลังอาสาสมัครกู้ภัย รวมถึงการตรวจเช็คอุปกรณ์ให้มีความพร้อมอยู่เสมอ ซึ่งหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน หรือมีการร้องขอจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อลดความสูญเสียที่อาจจะเกิดขึ้น

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017

ด้านนายสมหวัง เกตุอ่ำ หัวหน้างานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองปากช่อง เผยว่า การเตรียมความพร้อมเฝ้าระวังเหตุอัคคีภัยในช่วงเทศกาลลอยกระทง และฤดูแล้งในครั้งนี้ เทศบาลเมืองปากช่องได้มีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง จำนวน 30 นาย ประจำการตลอด 24 ชั่วโมง รถน้ำดับเพลิงจำนวน 5 คัน รถฉีดโฟมสำหรับดับเพลิง 2 คัน รถบันไดและรถกู้ภัยฉุกเฉิน อีกอย่างละ 1 คัน นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนการประสานงานจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน อ.ปากช่อง พร้อมสนับสนุนกำลังอาสาสมัครในที่เกิดเหตุทันทีหากมีเหตุการณ์ฉุกเฉิน และขอฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนหากพบเห็นเหตุเพลิงไหม้ สามารถแจ้งขอความช่วยเหลือได้ที่ 0-4431-1574 หรือที่ 199 และ 191 ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน