กลุ่มประชาชน ทุกภาคส่วน และคณะครู-นักเรียน-นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการปากช่อง ร่วมสมทบทุนจัดซื้อสิ่งของ มอบให้เทศบาลเมืองปากช่อง เพื่อส่งต่อความห่วงใยประชาชนผู้ประสบภัยน้ำท่วม


เวลา 13.30 น. วันที่ 1 สิงหาคม 2560 นายดิเรกฤทธิ์ พงษ์ศิริ รองนายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง รับมอบสิ่งของบริจาค จากตัวแทนคณะครูนักเรียน วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการปากช่อง หลังได้มีการรวบรวมสมทบทุน จัดซื้อสิ่งของที่จำเป็นในการอุปโภคบริโภค เพื่อให้เทศบาลเมืองปากช่อง นำไปมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งมีประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้างในหลายจังหวัด

ด้านนายจรัล รามสันเทียะ ผู้อำนวยการกองสวัสดิการสังคม เผยว่า หลังจากที่ได้มีการเปิดจุดรับบริจาคสิ่งของที่จำเป็นต่อการอุปโภค-บริโภค ของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมานั้น ได้มีประชาชนนำสิ่งของมาร่วมบริจาคให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับสิ่งของทั้งหมดที่ได้รับการบริจาคมานั้น ทางเทศบาลเมืองปากช่อง จะดำเนินการนำไปมอบให้กับประชาชนที่รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆต่อไป โดยจะมีการติดตามสถานะการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อให้การนำสิ่งของไปบริจาคได้เข้าถึงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย และสามารถบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนได้

ในการนี้ทางเทศบาลเมืองปากช่อง จะมีการเปิดรับบริจาคสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ จะมีการเปิดรับบริจาคไปจนถึงวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ก่อนจะนำไปส่งมอบให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากอุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือต่อไป

ทั้งนี้หากท่านมีความประสงค์จะร่วมบริจาคสิ่งของ อาหารแห้ง อาหารกึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม ยารักษาโรค สามารถนำไปบริจาค ได้ที่ สำนักงานเทศบาลเมืองปากช่อง หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ 0-4431-2037 ถึง 8 ต่อ 112 ในวันและเวลาราชการ

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน