พลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.โคราช มุ่งสานต่อบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

เวลา 09.30 น. วันที่ 20 มกราคม 2562 ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และประธานคณะกรรมการบริหารการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ( พปชร.) พร้อมด้วย เภสัชกร ดร.สุวิทย์ เมษินท์ทรีย์ รมว.กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.กระทรวงพาณิชย์ เลขาธิการพรรค นายสุภกรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้สมัคร เขต 10 จังหวัดนครราชสีมา และคณะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา ร่วมลงพื้นที่รับสมัครสมาชิกและชี้แจงนโยบายพรรค ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ณ ทองสมบูรณ์ คลับ อ.ปากช่อง

สำหรับการลงพื้นที่ อ.ปากช่อง ของพรรคพลังประชารัฐ ในครั้งนี้ มีประชาชนชาวปากช่อง กว่า 2500 คน ให้การต้อนรับ ซึ่ง ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ได้มีการแนะนำตัว นายอัฎฐกร อินทร์ศร อดีต สจ.เขต อ.ปากช่อง ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 12 จ.นครราชสีมา พร้อมเปิดรับสมัครสมาชิกพรรค ในการนี้ ดร.อุตตม ได้ชูนโยบายส่งเสริมการเกษตร และการท่องเที่ยว มุ่งผลักดันจังหวัดนครราชสีมา ให้เป็นมหานครของภาคอีสาน

นายวิรัช รัตนเศรษฐ หัวหน้าผู้สมัครกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์ ผู้สมัครแบบรายชื่ออีสานใต้ กล่าวชูนโยบายของพรรค คือการส่งเสริมให้บัตรประชารัฐ เพื่อช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ซึ่งเป็นนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และจะให้มีการลงทะเบียนเพิ่มในรอบใหม่ในโอกาสต่อไป

ด้าน ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค ได้กล่าวว่า จังหวัดนครราชสีมา เป็นจังหวัดที่ใหญ่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และพรรคพร้อม บุคลากรพร้อม ที่จะลงรับเลือกตั้งให้ครบทุกเขต ได้กล่าวถึงนโยบาย ของพรรคที่จะส่งเสริมรายได้ ของภาคเกษตร และด้านเกษตรกรรมของ มันสำประหลัง อ้อย ข้าวโพด พื้นที่ จ.นครราชสีมา รวมทั้งส่งเสริมอาชีพผู้มีรายได้น้อย และการท่องเที่ยว แบบยั่งยืน การคมนาคม รถไฟรางคู่ มอเตอร์เวย์ ฝากประชาชนพิจารณาว่าที่ผู้สมัครของพรรคด้วย

ดร.อุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม และประธานคณะกรรมการบริหารการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก…

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2019
Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน