(ภาพชุด)สมาคมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพปากช่องจัดกิจกรรม วิ่งสุขใจ ชมไพรปากช่อง ครั้งที่ 12 ท่ามกลางอากาศที่เย็นสบาย ส่งเสริมการท่องเที่ยวและสนับสนุนการออกกำลังกาย


เวลา 05.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ์ นายอำเภอปากช่อง พร้อมด้วยนายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง ร่วมเป็นประธานปล่อยตัวผู้เข้าร่วมกิจกรรม เดินวิ่งสุขใจ ชมไพรปากช่อง ครั้งที่ 12 ณ สวนสาธารณะเขาแคน อ.ปากช่อง โดยมีประชาชน นักกีฬา ผู้รักสุขภาพเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 2 พันคน

นายประเทือง ทองสอาด นายกสมาคมเดินวิ่ง เพื่อสุขภาพ ปากช่อง กล่าวว่า การจัดกิจกรรม วิ่งสุขใจ ชมไพรปากช่อง ครั้งที่ 12 นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายโดยการวิ่งให้กับประชาชน รวมถึงการสร้างประสบการณ์ให้กับเยาวชนผู้มีความสามารถทางด้านการวิ่งและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนผู้มีใจรักในกีฬาการวิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตอำเภอปากช่อง เนื่องจากการจัดกิจกรรมในแต่ละครั้งจะมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาจากพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ซึ่งนับได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์อำเภอปากช่องอีกช่องทางหนึ่ง

สำหรับการแข่งขัน วิ่งสุขใจ ชมไพรปากช่อง ครั้งที่ 12 นี้ มีการมอบรางวัลให้ผู้ที่มีความสามารถทางด้านการวิ่งรวมกว่า 180 รางวัล และมีการมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนที่มีความสามารถทางด้านการวิ่งจำนวน 90 ทุน

#ชมภาพชุด

ติดตามรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.pakchongnews.com/news

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2017

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน