คนแก่ไปเก็บขยะหายไป 5 วัน ญาติพึ่งพระ-คนทรงชี้จุด พบจมอยู่บ่อน้ำใต้เศษขยะ

b001
คนแก่หาเก็บขยะขาย หายตัวไปญาติระดมเจ้าหน้าที่ออกตามหาไม่พบ หันพึ่งพระคนทรง ชี้จุดปักไม้กลางบ่อขยะ เจ้าหน้าที่ต้องนำรถแมคโครขนาดเล็กมาขุด พบเป็นศพจมบ่อน้ำใต้เศษขยะคาดอากาศร้อนเป็นลม

เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2559 พ.ต.อ.มงคล ภูวประภาชาติ ผกก.สภ.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธีระพงษ์  สาริกา รอง ผกก.(สอบสวน) ร.ต.อ.ปรินธร  ใหญ่จันทึก รอง สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งว่าได้มีการขุดกองขยะ พบศพนางสาวน้อย พูลน้อย ซึ่งหายตัวไปเมื่อ 5 วันที่ผ่านมา บริเวณบ่อทิ้งขยะของเทศบาลตำบลกลางดง ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลัง พร้อมคณะแพทย์โรงพยาบาลปากช่องนานา ไปยังจุดเกิดเหตุ

b002
ในที่เกิดเหตุเป็น บ่อทิ้งขยะของเทศบาลตำบลกลางดง ที่มีอยู่กว่า 40 ไร่ ในหมู่บ้านถนนโค้ง หมู่ 8 ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง พบศพของนางสาวน้อย พูลน้อย อายุ 69 ปี ที่อยู่ตามหลักฐานระบุบ้านเลขที่ 55 หมู่ 5 ต.มิตรภาพ  อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี นอนอยู่บนผืนผ้าใบ โดยสภาพศพเปียกน้ำ มีโคลนตม และเศษขยะติดอยู่จำนวนมาก เจ้าหน้าที่เทศบาลกลางดง ต้องใช้น้ำฉีดล้างศพเพื่อทำความสะอาดก่อนชันสูตรพลิกศพ ซึ่งเบื้องต้นได้รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่เทศบาลกลางดงได้ใช้รถแมคโครเล็กขุดนำออกมาจากบ่อน้ำใต้เศษขยะ โดยมีญาติผู้เสียชีวิตยืนรออยู่ในจุดเกิดเหตุ จากการสอบถามญาติ เล่าว่านางสาวน้อย ได้มาสร้างเพิ่งพักอยู่ในบ่อทิ้งขยะของเทศบาลตำบลกลางดง ที่มีอยู่กว่า 40 ไร่ ในหมู่บ้านถนนโค้ง หมู่ 8 ต.พญาเย็น  เพื่อหาเศษขยะนำไปขายประทังชีวิต โดยจะมีหลาน ที่อยู่ในเขต อ.มวกเหล็ก คอยมาดูแลอยู่เป็นระยะ กระทั่งเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้มาเยี่ยมอีกครั้ง แต่ไม่พบ จึง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ปรินธร  ใหญ่จันทึก รอง สว.(สอบสวน) ไว้ว่า นส.น้อย ได้หายตัวไป พยายามสอบถามกับบ้านญาติ พี่น้องก็ไม่มีใครพบเห็น

b003
จากนั้นจึงได้ไปหา พระและคนทรงเจ้า ในเขต อ.แก่งคอย โดยเมื่อวานนี้ (15 พฤษภาคม) ญาติก็พาทั้งพระ และคนทรงเจ้า มาดูในพื้นที่บ่อขยะ ซึ่งทั้งพระและคนทรงก็ยืนยันว่าอยู่ในบ่อขยะ ญาติจึงได้ขอเข้าพบ ร.ต.อ.ปรินธร รอง สว.(สอบสวน) อีกครั้ง และได้ขอความร่วมมือกับ จนท.เทศบาลตำบลกลางดง และ จนท.อาสาสมัครช่วยกันค้นหา แต่ก็ไม่พบ กระทั่งตอนสายวันนี้จึงได้ว่าจ้างรถแบ็คโฮ มาขุดคุ้ยกองขยะ จนมาถึงบ่อน้ำที่มีขยะอยู่เต็มบ่อ ซึ่งเมื่อรถแบ็คโฮ ขุดขยะขึ้นมากองที่พื้น พบมีร่าง ของ นส.น้อย ติดขึ้นมาด้วย สันนิษฐานเบื้องต้น คาดคงเป็นลมหน้ามืดและจมบ่อขยะที่มีน้ำทำให้ค้นหาไม่พบ กระทั่งใช้รถแบ็คโฮ มาขุดคุ้ยจนพบศพตามที่พระและคนทรงแจ้งมา

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน