(ชมคลิป) ปิคอัพพุ่งชนขอบสะพานต่างระดับเขาใหญ่บาดเจ็บหลายราย


รถยนต์ปิคอัพ เสียหลักพุ่งชนขอบสะพานต่างระดับเขาใหญ่ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

เวลา 22.00 น. วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี รอง สว.สส.สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพพุ่งชนขอบสะพานต่างระดับเขาใหญ่ ฝั่งลงมาจากถนนธนะรัตซ์ อ.ปากช่อง หลังได้รับแจ้งจึงประสานงานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้อง พร้อมรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรีบรุดไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1ฒผ 7623 กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนกับขอบสะพานแบ่งช่องทางเดินรถระหว่างช่องทางมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองปากช่อง และมุ่งหน้าจังหวัดนครราชสีมา นอกจากนี้ยังพบแผ่นป้ายสะท้อนแสงและสัญญานไฟเตือนการจราจร ได้รับความเสียหาย จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ ระบุว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บจำนวน 6 ราย โดยอาสาสมัครกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำผู้บาดเจ็บส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา ไปหมดแล้ว

จากการตรวจสอบ ร.ต.อ.วิวรรธน์ โพคาสี พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีระบุว่า ในเบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ต้องเดินทางไปสอบถามผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่โรงพยาบาล เพื่อรวบรวมข้อมูลหลักฐานก่อน จะมีการดำเนินการตามกฏหมายอีกครั้ง

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน