(ชมคลิป) หนุ่มโรงงานโหดใช้อีโต้ ฆ่าหมาตาย อ้างเข้าไปกัดไก่ในเล้า ก่อนลากมาทิ้งหน้าบ้านตัวเอง ปล่อยให้นอนตายอย่างทรมาน


เจ้าของสุนัขเข้าร้องสื่อ หลังสุนัขตัวโปรด พันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด ตั้งท้องได้ประมาณ 1 เดือน ถูกเพื่อนบ้านให้อีโต้ฟันจนเป็นแผลฉกรรจ์ก่อนลากมาปล่อยให้นอนตายอย่างทรมานหลายชั่วโมงที่หน้าบ้าน จนชาวบ้านทนไม่ไหวโทรแจ้งเจ้าของให้มาดู เจ้าของสุนัขเผยยินดีชดใช้ค่าเสียหายหากเข้ามาพูดคุย ไม่น่าทำถึงขนาดนี้ ลั่นขอใช้กฏหมายเอาเรื่องให้ถึงที่สุด  ด้านผู้ก่อเหตุระบุ โมโหเพราะสุนัขตัวดังกล่าวเข้าไปกัดไก่ถึงในเล้า

นายสมพร ล้อมจันทร์เพ็ญ อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 10  ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ซึ่งได้มาปลูกบ้านพักอาศัยอยู่ที่ ต.จันทึก อ.ปากช่อง เข้าร้องต่อสื่อมวลชน จ.นครราชสีมา โดยระบุว่าสุนัขตัวโปรด ชื่อแฟนต้า พันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด หรือ แอลเซเชียนและกำลังตั้งท้องได้ประมาณ 1 เดือน ถูกเพื่อนบ้านใช้มีดอีโต้ฟันตามลำตัวและที่หัวจนเป็นแผลฉกรรจ์ ก่อนลากมาทิ้งหน้าบ้านตัวเอง เพื่อนบ้านทนไม่ได้โทรแจ้งเจ้าของสุนัขมาดู พบนอนตายอย่างทรมานนานหลายชั่วโมง  พร้อมนำภาพถ่ายและภาพวีดีโอของสุนัขที่ถูกทำร้ายเข้าพบ พ.ต.ท.บวร สมบัติธีระ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และขอยืนยันเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขณะที่คู่กรณียอมรับ ทำไปเพราะโมโหเห็นเข้าไปกัดไก่ตนเองถึงในเล้าไก่

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2560 ที่ผ่านมา นายสมพร ล้อมจันทร์เพ็ญ เจ้าของสุนัขเล่าให้ฟังว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่าพบสุนัขของตนเองนอนอยู่บนถนนหน้าบ้านของนายสมพงษ์ ป้อมไพฑูลย์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 6 ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา อยู่ในสภาพที่ถูกทำร้ายมีบาดแผลลักษณะถูกของมีคมตามตัวและที่หัวจนตาทะลักออกมา นอนดิ้นทุรนทุรายอย่างทรมาน

จากการสอบถามเบื้องต้น นางแสง ป้อมไพฑูลย์ อายุ 78 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนายสมพงษ์ รับว่าตนเองเป็นผู้กระทำ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อว่านางแสงจะเป็นผู้ที่กระทำ เพราะคนที่มีรูปร่างเล็กและอายุมาก จะสามารถฆ่าสุนัขที่มีขนาดใหญ่และมีความแข็งแรงได้ จึงได้ทำการสอบสวนอย่างหนัก จนกระทั่งนางแสง ยอมรับว่านายสมพงษ์ลูกชายเป็นผู้ลงมือฆ่าสุนัขตัวดังกล่าว เพราะโกรธแค้นที่สุนัขเข้ามากัดไก่ซึ่งตนเลี้ยงไว้ถึงในบ้าน จากนั้นต่อมานายสมพงษ์จึงยอมรับต่อหน้าเจ้าที่ตำรวจ ว่าตนเองเป็นผู้กระทำเองมารดาไม่มีส่วนรู้เห็นแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ท.บวร สมบัติธีระ สารวัตรสอบสวน สภ.ปากช่อง กล่าวว่า จากกรณีดังกล่าวในเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหากับนายสมพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งทรัพย์ของผู้อื่น หรือผู้อื่นเป็นเจ้าของร่วมอยู่ด้วย และทรมานสัตว์โดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ส่วนนายสมพร เจ้าของสุนัข กล่าวด้วยสีหน้าที่เศร้าสร้อยและมีน้ำตาคลอตลอดเวลา รู้สึกเสียใจและยอมรับกับกระทำแบบนี้ไม่ได้ หากสุนัขตัวเองไปกัดไก่เขาตายจริง ตนเองก็พร้อมที่จะชดใช้ค่าเสียหายให้ ขอให้บอก  แต่นี่ไม่รู้ว่าจิตใจของผู้ก่อเหตุทำด้วยอะไร จะเป็นคนหรือสัตว์ก็มีชีวิตเหมือนกัน  ในตอนนี้ยังรับสภาพไม่ได้  คงต้องให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ที่รักษากฎหมายทำหน้าที่ต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน