นายกเมืองปากช่อง แจกริบบิ้นดำประชาชนในตลาดปากช่อง

img_3392
นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายกเทศมนตรีเมืองปากช่อง นำคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองปากช่อง แจกจ่ายโบว์ริบบิ้นสีดำ ให้กับประชาชนภายในตลาดปากช่อง เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมในการถวายความอาลัย สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

วันที่ 20 ตุลาคม 2559 นายคมกฤษณ์ ลิ้มปัญญาเลิศ นายเทศมนตรีเมืองปากช่อง ออกพื้นที่แจกจ่ายริบบิ้นและโบว์สีดำ ให้กับประชาชนที่เข้ามาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดปากช่อง เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถวายความอาลัย สมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

img_3413
สำหรับการออกแจกจ่ายโบว์และริบบิ้นสีดำนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายคมกฤษณ์ ได้เริ่มออกแจกจ่ายมาตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยในวันที่ 18 และ 19 ได้แจกจ่ายให้กับประชาชนที่บริเวณตลาดไนท์บาร์ซ่า จากนั้นช่วงเช้าวันที่ 20 ได้แจกจ่ายให้กับประชาชนที่จับจ่ายซื้อของบริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองปากช่อง และเวลา 16.00 น. วันเดียวกันได้แจกจ่ายให้ประชาชน บริเวณตลาดสดมิตรภาพ ต.หนองสาหร่าย

img_3396
จากการสอบถามประชาชนที่ได้รับแจก ระบุว่า ดีใจที่นายยกคมกฤษณ์ ทำโบว์และริบบิ้นสีดำมาแจก เนื่องตนมีเสื้อดำไม่เพียงพอที่จะใส่เพื่อแสดงความจงรักภักดีอละถวายความสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 สำหรับโบว์ที่ได้นั้นจะได้นำไปติดเสื้อผ้าซึ่งไม่ใช่สีดำ เพื่อเป็นการถวายความอาลัย ตามศักยภาพของตน

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน