เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหาเจ้าของรถจอดติดเครื่องทิ้งไว้ข้างทาง ก่อนพบตัวอีก 2 วันต่อมา ห่างจากจุดที่จอดรถ 25 กิโลเมตร

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2017

เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งประสานงานติดตามตัวเจ้าของรถยนต์ ซึ่งจอดติดเครื่องทิ้งไว้ข้างทางกลางดึก จนกระทั่งเย็นอีกว่ายังอยู่ที่เดิม เจ้าหน้าที่จึงนำรถไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.หนองสาหร่าย พร้อมติดตามหาเจ้าของตามหลักฐานที่พบภายในรถพบว่าเป็นทนายความ อยู่ กทม. ด้านญาติระบุยังไม่สามารถติดต่อทนายคนดังกล่าวได้เช่นกัน

เวลา 15.30 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.ภาณุพงศ์ ทัศญาณ รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งจากประชาชนว่าพบเห็นรถเก๋ง โตโยต้า รุ่นวีออส สีฟ้า ทะเบียน ชษ 9303 กรุงเทพมหานคร ถูกจอดทิ้งถนนมิตรภาพก่อนถึงต่างระดับวอร์ด็อกขาเข้านครราชสีมาบ้านหนองคู กม.ที่ 73 ต.หนองสาหร่าย โดยติดเครื่องและเปิดไฟหน้าไว้ตั้งแต่ช่วงเวลา 03.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน จนถึง 15.30 น. วันที่ 30 มิถุนายน 2560 ยังพบรถยนต์คันดังกล่าวยังจอดอยู่ที่เดิม จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2017

ต่อมาเจ้าหน้าตำรวจ สภ.หนองสาหร่าย ได้เข้าตรวจค้นภายในรถเบื้องต้น ไม่พบผู้ขับขี่แต่มีกระเป๋าสตางค์มีเอกสาร บัตรประชาชน ระบุชื่อ นายวิสันต์ เพิ่มทวีผล อายุ 55 ปี ประกอบอาชีพทนายความ มีสำนักงานทนายความและพักอยู่ เขตลาดพร้าว กทม. พร้อมมีกระเป๋ากอล์ฟอยู่ท้ายรถ จึงได้ประสานวิทยาการ มาตรวจพิสูจน์เก็บหลักฐานในรถ พร้อมแจ้งไปหาญาติตามหมายเลขโทรศัพท์ที่อยู่ในโทรศัพท์ที่ทิ้งไว้ในรถ พร้อมประสานไปยังพื้นที่ใกล้เคียงให้ช่วยติดตาม พร้อมสอบถามญาติที่อยู่ จ.ราชบุรี ระบุว่ายังติดต่อไม่ได้เช่นกัน พร้อมทั้งได้เข้าแจ้งความคนหายที่ จ.ราชบุรี และประกาศในโซเชี่ยลแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 นายสฤษดิ์ ศรีสังข์ กำนัน ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นคราชสีมา โทรศัพท์แจ้ง พ.ต.ท.อภิวัชร์ นาทอง รอง ผกก.สส.สภ.หนองสาหร่าย ว่าพบเห็นชายอายุ 50 กว่าปี สอบถามแล้วว่าชื่อ นายวิสันต์ เพิ่มทวีผล ที่เป็นทนายความหายตัวไป ได้เข้ามานอนพักที่วัดปางอโศก ต.กลางดง ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนายวิสันต์บอกว่า ตนได้จอดรถวีออส สีเขียว ไว้แถวเขต อ.มวกเหล็ก เพื่อปัสสาวะ จากนั้นตนมีอาการมึนงง จึงเดินเท้าต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ใด พร้อมบอกว่าไม่รู้ว่าตนไปทำความผิดลบหลู่เกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรหรือไม่ เพราะว่าจำอะไรไม่ได้ ก่อนเดินเข้ากราบพระที่อยู่ใต้ต้นโพธิ์ในวัด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่….http://www.pakchongnews.com/news/

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2017

จากนั้นนายสฤษดิ์ ศรีสังข์ กำนัน ต.กลางดง จึงได้หาเสื่อพร้อมหมอนเพื่อให้นอนที่วัดก่อน กระทั่งช่วงสายของวันนี้มาทราบว่าเป็นคนเดียวกันกับที่จอดรถเก๋งทิ้งไว้ในเขต ต.หนองสาหร่าย ซึ่งทั้งญาติและตำรวจอยู่ระหว่างกำลังตามหาตัวอยู่ โดยจุดที่พบตัวนายวิสันต์กว่า 25 กิโลเมตร ต่อมาพ.ต.ท.อภิวัชร์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองสาหร่าย มารับตัวไปเพื่อติดต่อให้ญาติมารับตัวต่อไป

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน