แว๊นซ์ซิ่งรถเกี่ยวกันเสียหลักล้ม ก่อนไหลไปชนท้ายรถขยะ เจ็บ 1 สาหัส 1


เวลา 01.00 น. วันที่ 3 กันยายน 2561 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ เฉี่ยวกันล้มบริเวณถนนมิตรภาพสายเก่า ช่วงหน้าคลังแสงเก่า ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา หลังได้รับแจ้งจึงประสานงานหน่วยงานเกี่ยวข้องพร้อม เดินทางไปตรวจสอบทันที

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2018

ในที่เกิดเหตุพบ ร.อ.สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิค กำลังดำเนินการให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 รายมีอาการบาดเจ็บหมดสติ อาสาสมัครกู้ภัยต้องเร่งให้ความช่วยเหลือพ้อมประสานงานทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ร่วมสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบผุ้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัว ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2018

นอกจากนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีชมพู-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหายยับเยินจนเป็นซากอยู่บริเวณเส้นแบ่งเลนกลางถนน ห่างจากจุดที่ จนท.ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บสาหัส ไปประมาณ 50 เมตร นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 กฮ 4993 นครราชสีมา สภาพล้อหน้าของรถพังเสียหายยับเยิน โดยกระเด็นไปอยู่ในป่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ใกล้กันพบรถจัดเก็บขยะของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง บริเวณด้านท้ายของรถมีร่องรอยการถูกชนจนยุบไฟท้ายด้านขวาแตกเสียหาย โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ในจุดเกิดเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2018

จากการสอบถามพนักงานประจำรถขยะระบุว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ได้นำขยะเข้าไปฝังกลบบริเวณบ่อขยะ ซึ่งอยู่ห่างจุดเกิดเหตุไปประมาณ 5 กม. ขณะที่กำลังนำรถเข้าไปเก็บยังฐานที่ตั้งภายในตัวเมืองปากช่อง โดยขณะรถกำลังวิ่งมาตามไหล่ทางด้านซ้ายสุดของถนน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้กลุ่มรถจักรยานยนต์ ขับขี่แข่งกันมาด้วยความเร็วสูง ประมาณ 30-40 คัน จากนั้นได้มีอีกกลุ่มขับแข่งขันกันมาแบบเรียงหน้ากระดาน ประมาณ 4-5 คัน เต็มทุกช่องทางการเดินรถทั้งฝั่งขาเข้าเมือง และฝั่งมุ่งหน้าบ้านท่างอย ต่อมาตนได้สังเกตุเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์เกี่ยวกัน จนเสียหลักพุ่งชนท้านรถขยะที่ตนนั่งอยู่จนเสียหาย ก่อนรถ จยย.จะกระเด็นออกไปกลางถนน กระทั่งมีรถ จยย.อีกคันที่ตามมาชนเข้าอย่างจังก่อนจะกระเด็นไปคนละทิศ คนละทาง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน