ปาเจโร่ติดฟิล์มทึบ กลับรถกะทันหัน ทำ จยย.วิ่งตามชนดับ 1 สาหัส 1


เวลา 14.40 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.ศิริสรร จันทะภักดี รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณถนนธนะรัตช์ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 9-10 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีพกู้ภัย ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา เข้าให้การช่วยเหลือ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2018

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1กช 3177 ร้อยเอ็ด สภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหาย ใกล้เคียงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ภัชฎา ชื่นชม อายุ 17 ปี ที่อยู่ 152 ม. 6 ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ได้รับบาดเจ็บสาหัส และน.ส.อารีรัตน์ รุ่งเรือง อายุ 17 ปี ที่อยู่ 7 ม.3 ต.โคกสูง อ.แวงใหม่ จ.ร้อยเอ็ด มีอาการหมดสติ ปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปั๊มหัวใจเป็นการด่วน ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ห่างออกไป พบรถยนต์เอนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 5กฏ 8453 กรุงเทพมหานคร บริเวณล้อหลังด้านขวามีร่องรอยการถูกชนเสียหายเล็กน้อย

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2018

จากการสอบถามผู้ขับขี่ทราบชื่อต่อมา ร.ต.ต.วรวุฒิ เหลืองสอาดตา อายุ 64 ปี ตำรวจนอกราชการ คนขับ ว่าขับมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อมาบ้านญาติอยู่ช่วง กม.9 บนถนนธนะรัชต์ แต่ขับเลยจุดเป้าหมายประมาณ 500 เมตร จึงจะเลี้ยวกลับรถ โดยไม่ทันได้ระวังว่ามีรถ จยย.วิ่งตามหลังมา ประกอบกับรถติดฟิล์มดำมืดทั้งคัน จึงมองด้านหลังไม่ค่อยชัดเจน ทำให้รถ จยย.วิ่งตามหลังมาพุ่งเข้าชนบริเวณล้อหลังด้านขวาเต็มแรง รถจักรยานยนต์พังยับ ส่วนผู้ขับและคนซ้อนกระเด็นตกกลางถนนทั้ง 2 คน หัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้สวมหมวกกันน๊อค ตนจึงจอดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือทันที ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ปากช่อง ได้สอบสวนในเบื้องต้นพร้อมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตายต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 15 สิงหาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน