(ชมคลิป) สลด ! อดีตรองนายก อบต. รถคว่ำเสียชีวิต ขณะเดินทางกลับจากไปขอแฟนสาวจากพ่อแม่ มาเป็นภรรยา

เวลา 04.30 น. วันที่ 13 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย รักแก้ว รอง สว. (สอบสวน) สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ปิคอัพเสียพุ่งชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและติดอยู่ในรถบริเวณร่องกลาง ถนนมิตรภาพเลี่ยงเมือง ขาเข้า กทม. ก่อนถึงสำนักงานขนส่งปากช่อง ต.หนองสาหร่าย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.บุญโปรด ประเสริฐศักดิ์ ผกก.สภ.หนองสาหร่าย ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา และรีบรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ เป็นช่วงหลักกิโลเมตรที่ 64+800 พบรถยนต์ปิคอัพ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ณพ 9303 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงหลังคาของรถอัดติดอยู่กับต้นไม้บริเวณร่องกลางถนน โดยตัวรถได้รับความเสียหายยับเยิน ล้อหน้าฝั่งคนขับหลุดออกจากรถ ห่างออกไปก่อนถึงจุดเกิดเหตุพบป้ายเตือนจุดกลับรถ ถูกชนได้รับความเสียหาย ต้นไม้(ขี้เหล็ก)หัก 1 ต้น และยังพบร่องรอยที่พื้นถนนอีก 1 รอยคาดว่าเป็นรอยของรถคันที่ประสบเหตุ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2018

นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บอยู่บริเวณใกล้เคียงจำนวน 3 ราย โดยยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 รายและผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งใช้เครื่องมือตัดถ่าง เข้าให้การช่วยเหลือ โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถได้ รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็น 4 รายแยกเป็น หญิง 3 ราย ชาย 1 ราย คือ 1.น.ส.ขนิษฐา ศรีชัย อายุ 23 ปี ที่นั่งมาด้านหน้าคู่คนขับ 2.น.ส.ดวงใจ วิสาระพันธ์ อายุ 21 ปี นั่งมาที่เบาะหลังคนขับ 3.น.ส.วารุณี แววนำ และนายณัฐกรณ์ เครือรัตน์ นั่งมาที่กระบะท้ายรถ โดยทีมแพทย์ฉุกเฉินได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลปากช่องนานา

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2018

จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรศักดิ์ แก้วธรรม อายุ 37 ปี ที่อยู่ 124/1 หมู่ 5 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เบื้องต้นพบว่าเป็นอดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชียงรากน้อย เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ร.ต.อ.วิวัฒน์ชัย รักแก้ว จึงสั่งการให้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่ รพ.ปากช่องนานา ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า อาจเกิดจากผู้ขับขี่น่าจะมีอาการหลับในเนื่องจากไม่พบร่องรอยการเบรคในจุดเกิดเหตุ พบเพียงร่องรอยของรถที่วิ่งลงไปที่ร่องกลางถนนก่อนจะชนเข้ากับป้ายเตือนข้างทางและต้นไม้จนหัก ก่อนที่หลังคาของรถจะไปฟ าดกับต้นไม้อีกต้นจนหลังคายุบทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตติดอยู่ภายใน

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2018

จากการสอบสวนผู้บาดเจ็บทราบว่า นายสุรศักดิ์ แก้วธรรม อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นอดีตรองนายก อบต.เชียงรากน้อย ขับรถไปที่บ้าน น.ส.ขนิษฐา ศรีชัย อายุ 23 ปี แฟนสาวที่ ต.ชานุมาน อ.ชานุมาน จ.อำนาจเจริญ เพื่อขอ น.ส.ขนิษฐา เป็นภรรยา จากพ่อและแม่ ในโอกาสวันแม่ ซึ่งหลังจากเสร็จพิธีก็เดินทางกลับในช่วงค่ำที่ผ่านมา (12 ส.ค.) ขณะขับรถเพื่อเดินทางกลับ จ.ปทุมธานี โดยเดินทางต่อเนื่องระยะทางมากว่า 500 กม. เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่านายสุรศักดิ์ อาจหลับในทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้ ก่อนจะเฉี่ยวเสาป้ายบอกการจราจร และตกถนนชนต้นไม้ เนื่องจากไม่พบร่องรอยการเบรก จึงทำให้อดีตรองนายก อบต. เสียชีวิตก่อนที่จะได้มาใช้ชีวิตคู่กับภรรยา

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน