หนุ่มกลางดง ควบปิคอัพพุ่งชนท้ายเทลเลอร์ดับ


เวลา 05.10 น. วันที่ 8 ธันวาคม 2561 พ.ต.ต.กิตติกรณ์ กาศลังกา สว.(สอบสวน) สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถปิคอัพพุ่งชนท้ายรถไม่ทราบชนิด บริเวณ ถ.มิตรภาพ ช่วงกลางเนินบันไดม้า หลัก กม.ที่ 53-54 ขาเข้า กทม. มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ภายในรถ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานงานหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างวิชชาธรรมสถาน เข้าให้การช่วยเหลือและรุดไปตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2018

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีดำ ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขต 3425 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าของรถมีร่องรอยการถูกชน รถพังเสียหายยับเยิน ภายในรถพบร่างนายสนทยา ปีกสันเทียะ อายุ 26 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ถูกอัดติดกับพวงมาลัยของรถ หมดสติ นอกจากนี้ที่ข้อมือด้านซ้ายพบว่ามีร่องรอยการปั๊มจากผับแห่งหนึ่ง อาสาสมัครกู้ภัยต้องเร่งทำการช่วยเหลือ ก่อนทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ลงความเห็นว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว พ.ต.ต.กิตติกรณ์ กาศลังกา สว.(สอบสวน) พนักงานสอบสวนจึงสั่งให้นำร่างส่งเก็บรักษา ณ โรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อติดตามญาติต่อไป

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2018

นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบว่า มีรถเทลเลอร์หัวลาก อีซูซุสีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน 70-5764 ขอนแก่น ลูกพ่วงติดแผ่นป้ายทะเบียน 70-5765 ขอนแก่น บริเวณท้ายรถฝั่งขวามีร่องรอยการถูกชนได้รับความเสียหาย จอดอยู่บริเวณปลายเนินห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กม. โดยมีนายคาน นัยลี อายุ 51 ปี เป็นคนขับผู้ขับขี่เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเนิน ในขณะที่ตนกำลังเปลี่ยนเกียร์เพื่อขึ้นเนิน จู่ๆ ได้ยินดังมาจากด้านท้ายของรถ เมื่อมองไปที่ท้ายรถพบว่ามีรถมาชนท้าย ตนจึงขับรถขึ้นไปจอดบริเวณปลายเนิน เนื่องจากจุดเกิดเป็นทางขึ้นเนินเกรงว่ารถจะไหลแล้วทำให้การช่วยเหลือเป็นไปด้วยความยุ่งยาก ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือในทันที

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน