สิบล้อเซ็ง ถูกปิคอัพแต่งซิ่งเสียหลักมาชนท้ายรถพังยับ ส่วนคนขับเจ็บสาหัส


เวลา 01.30 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ บริเวณหน้าสำนักงานที่ดิน สาขาปากช่อง ถ.มิตรภาพ เลี่ยงเมือง ช่วงหลัก กม.ที่ 62-63 ฝั่งมุ่งหน้า จ.นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย พร้อมร่วมเดินทางไปตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2018

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสอบล้อ ติดแผ่นป้ายทะเบียน 71-0625 นครราชสีมา จอดอยู่บริเวณฝั่งซ้ายสุดของถนน ช่วงล้อหลังด้านขวา พบรถยนต์ปิคอัพ อีซูซุ ดีแมค สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยง 2174 นครราชสีมา จอดหันหน้าย้อนเลนถนน สภาพด้านข้างตัวรถฝั่งคนขับพังเสียหายยับเยิน อัดติดอยู่ด้านข้างของรถสิบล้อ ภายในตัวรถปิคอัพพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายถูกอัดติดอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งใช้เครื่องตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือโดยใช้เวลากว่า 20 นาทีจึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถได้ ก่อนจะส่งให้ทีมแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลปากช่องนานา ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2018

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเตุขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามถนนมิตรภาพ เพื่อมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองนครราชสีมา โดยด้านหน้ามีรถสิบล้อบรรทุกวิ่งอยู่ในช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุด ใกล้กันพบรถยนต์ปิคอัพลักษณะแต่งซิ่ง วิ่งอยู่ในช่องทางเดินรถด้านขวาสุด ต่อมา ตนได้สังเกตุเห็นว่ารถยนต์ปิคอัพ มีการเร่งเครื่องอย่างแรงจนมีควันดำฟุ้งกระจายเต็มถนน จากนั้นรถปิคอัพคันดังกล่าว ได้เสียหลักหมุนข้ามช่องทางมาทางด้ายซ้ายสุด ก่อนที่ด้านข้างของรถปิคอัพจะฟาดเข้ากับช่วงท้ายของรถสิบล้ออย่างจัง ตนจึงรีบจอดรถและแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2018

ขณะที่ ร.ต.อ.ครรชิต พินิจ รอง สว.(สอบสวน)สภ.ปากช่อง ได้ทำการตรวจสอบ พร้อมรวบรวมหลักฐานและข้อมูล ในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามผู้ขับขี่และผู้เห็นการณ์แล้วนั้น ในเบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อผู้ใด เนื่องจากต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.pakchongnews.com

โพสต์โดย ปากช่องทูเดย์ เมื่อ วันพุธที่ 5 ธันวาคม 2018

Previous Article
Next Article

ใส่ความเห็น

– เยาวชนไทย ก้าวสู่อาชีพในฝัน

คลังข่าวรายเดือน